Tốc Chiến: Riot Games đã sẵn sàng ra mắt Diana thuộc sự kiện “Núi Targon”

Riot Games lẫn Tốc Chiến Việt Nam mới đây đã có bài viết giới thiệu về vị tướng mới sắp ra mắt trên Tốc Chiến, đó chính là Diana.

Cầm trên tay thanh nguyệt kiếm lưỡi liềm, Diana là chiến binh của Hội Lunari, một giáo phái bị cấm đoán trong vùng đất quanh Núi Targon. Khoác trên mình bộ giáp lấp lánh màu tuyết lạnh trong đêm, cô là hiện thân cho sức mạnh của mặt trăng bạc. Có trong người tinh hoa của một Thượng Nhân từ trên đỉnh Núi Targon sừng sững, Diana không còn hoàn toàn là nhân loại nữa, cô cố gắng kiểm soát quyền năng và mục đích của mình tại thế giới này.

Tốc Chiến: Riot Games đã sẵn sàng ra mắt Diana thuộc sự kiện

Sau Katarina, một nữ sát thủ khác sẽ là tướng mới tiếp theo của Liên Minh Tốc Chiến. Riot cùng Tốc Chiến Việt Nam đã khẳng định mới đây, đó chính là Diana, một vị Tướng vừa có sát thương, chống chịu và độ cơ động cân bằng một cách hoàn hảo.

Theo tiết lộ từ bản cập nhật Tốc Chiến 2.1 A, Đường Thăng Hoa sẽ là một trong những sự kiện lớn của Liên Minh Tốc Chiến trong tháng 3, đưa người chơi đến với một khu vực mới của vũ trụ Liên Minh – Đỉnh núi Targon. Trong vũ trụ Liên Minh, núi Targon chính là ngọn núi lớn nhất và hùng vĩ nhất. Nơi đây hoàn toàn tách biệt với nền văn minh, được thêu dệt bởi những truyền thuyết và không thể tiếp cận bởi bất kì ai ngoại trừ những người kiên định nhất.

Tốc Chiến ra mắt Katarina, Leona, Diana và Pantheon trong tháng 2 & 3
Tốc Chiến ra mắt Katarina, Leona, Diana và Pantheon trong tháng 2 & 3
Vào khuya ngày hôm qua 31/1, Riot Games đã chia sẻ lộ trình cập nhật tướng mới trong Tốc Chiến tháng 2 & 3 với loạt tướng cực khủng thuộc Đỉnh Targon.

Theo cốt truyện, những người tôn thờ Mặt Trăng thuộc về Bộ tộc Lunari, họ bị Solari (những người tôn thờ Mặt Trời – ví dụ như Leona) coi là dị giáo, buộc phải sống trong những điện thờ, những hang động khuất xa khỏi tầm mắt của những tín đồ Solari. Theo cốt truyện, Diana ban đầu cũng là một tín đồ của Solari, nhưng cô cũng đã khám phá ra giáo hội Lunari bị lãng quên.

Ham muốn khám phá những bí mật động trời của Solari, Diana đã trèo lên đỉnh Targon và nhận được sức mạnh từ Mặt Trăng. Khi Diana phơi bày sự thật về những bí mật của giáo hội Solari, giáo hội đã khép cho cô tội phản bội và quyết định xử tử cô.

Tốc Chiến: Riot Games đã sẵn sàng ra mắt Diana thuộc sự kiện

Cơn thịnh nộ bùng phát, Diana đã tàn sát các thủ lĩnh của Solari với sức mạnh mới của mình. Đến lúc này, Diana không còn có thể quay đầu được nữa. Cô tìm kiếm những tàn tích cùng những thành viên còn sống sót của Lunari để nương náu.

Với dòng status mới nhất của Fanpage Liên Minh Tốc Chiến, gần như chắc chắn Diana sẽ là vị Tướng mới tiếp theo của Tốc Chiến. Tuy nhiên, Đường Thăng Hoa – sự kiện về ngọn núi Targon có thể sẽ mang thêm nhiều vị Tướng khác của khu vực này vào trong game, bao gồm: Leona, Pantheon, Taric, Zoe và Aphelios.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.