Trực tiếp LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay 14/3: SN vs WE

Trực tiếp LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay 14/3: SN vs WE - SofM và Beishang sẽ là những người định đoạt trận đấu?

Khi ON đã thích nghi được với lối chơi của đội, Suning đã chính thức quay trở lại với cuộc đua vô địch LPL Mùa Xuân 2021. Hiện tại, vị trí thứ 7 giúp SN có khá nhiều cơ hội lọt vào vòng Playoffs. Các đối thủ còn lại của SofM và các đồng đội đều không phải là những ông lớn, ngoại trừ kẻ ngáng đường khó chịu Team WE. 

Bên cạnh trận đấu giữa SN vs WE, ngày hôm nay, tuần 8 LPL Mùa Xuân 2021 còn diễn ra trận đấu tâm điểm giữa RNG vs JDG. Tuy đã chắc suất tham dự Playoffs, nhưng Royal Never Give Up vẫn muốn duy trì khoảng cách an toàn với nhóm bám đuổi để có thể tiến thẳng vào vòng bán kết.

Link trực tiếp LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay 14/3:

Lịch thi đấu LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay:

1. 14h00: OMG vs LNG

- Đội hình Oh My God: Alielie/New - Aki - Wuming - Eric - COLD

- Đội hình LNG Esports: M1kuya/Ale - Tarzan - icon - Light - Iwandy

2. 16h00: SN vs WE

- Đội hình Suning: Bin - Sofm - Angel - huanfeng - ON

- Đội hình Team WE: Breathe - beishang - Shanks - Jiumeng - Missing

Vẫn như năm ngoái, Team WE vẫn luôn là đối thủ và họ cũng đang có phong độ cực cao với 4 trận bất bại, thậm chí là cả FPX của Doinb và Nuguri cũng đã dễ dàng bị đánh bại với tỷ số 0-2. 

Để đánh bại được WE, SofM cần phải vô hiệu hóa beishang ngay từ giai đoạn đầu trận. Mùa giải năm nay, Beishang chính là một trong hai người đi rừng xuất sắc nhất của LPL vào thời điểm hiện tại với lối chơi chủ động. Dù không quá mạnh trong khả năng kiểm soát tầm nhìn hay hack farm, nhưng beishang lại hỗ trợ tốt cho các đường.

Ngoài ra, xạ thủ Jiumeng cũng đang thi đấu rất ấn tượng và là ngòi nổ chính của Team WE trong giao tranh. Tuy không có phong độ tốt như huanfeng, nhưng Jiumeng lại có phần thi đấu ổn định hơn dù vẫn có những pha xử lý khá tự tin,

3. 18h00: RNG vs JDG

- Đội hình Royal Never Give Up: Xiaohu - Wei - Crying - GALA - Ming

- Đội hình Jindong Gaming: Zoom - Kanavi - YaGao/xiye - LoKen/Mystic - LvMao