Tổng hợp bộ ký tự đặc biệt Free Fire độc - lạ - mới nhất

Cập nhật cách lên đồ, kỹ năng, bảng ngọc cho Fiddlesticks - Ác Quỷ Thượng Cổ ở LMHT 10.7.
Bảng ngọc Fiddlesticks 10.7 đi rừng mạnh nhất

Fiddlesticks làm lại đã được vào games với nhận dạng, hình ảnh cũng bộ kỹ năng được làm mới. Tuy nhiên, Fiddlesticks vẫn chưa thực sự được sử dụng hiệu quả trong suốt thời gian qua, khiến cho tỷ lệ thắng của Fiddlesticks ở mức rất thấp dù nằm trong Top những vị Tướng cấm chọn nhiều nhất của LMHT 10.7.

Phép bổ trợ và Bảng Ngọc Fiddlesticsk 10.7

Bảng ngọc Fiddlesticks 10.7 đi rừng mạnh nhất
Bảng Ngọc Fiddlesticks: Áp Đảo + Cảm Hứng

- Thu Thập Hắc Ám giúp sát thương của Fiddlesticks đảm bảo, kể cả trong giai đoạn late game. Ngoài ra, nó cũng giúp Fiddlesticks có thể "một hit chết ngay" Tướng đối phương.

- Phát Bắn Đơn Giản đặc biệt phù hợp với bộ kỹ năng mới của Fiddlesticks, giúp hắn có thể gây ra sát thương chuẩn lên kẻ thù của mình.

- Thu Thập Nhãn Cầu: Fiddesticks rất cần AP cho bộ kỹ năng của mình, và Thu Thập Nhãn Cầu là lựa chọn hợp lý.

- Fiddlesticks rất phụ thuộc vào chiêu cuối của mình để đi gank, do đó Thợ Săn Tối Thượng luôn được ưu tiên hơn so với các lựa chọn còn lại.

- Bước Chân Màu Nhiệm và Vận Tốc Tiếp Cận sẽ hỗ trợ người chơi đi gank tốt hơn và sẽ kết hợp tốt khi lên cùng nhau. Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể lựa chọn Tốc Biến Ma Thuật và Giao Hàng Bánh Quy để thay thế.

Tốc Biến và Trừng Trị là lựa chọn tối ưu nhất cho bất kì Tướng đi rừng nào, và Fiddlesticks cũng không phải ngoại lệ.

Bảng ngọc Fiddlesticks 10.7 đi rừng mạnh nhất
Bảng Ngọc Fiddlesticks: Áp Đảo + Phép Thuật (Hiện Diện Trí Tuệ và Cuồng Phong Tích Tụ)

Cách lên đồ Fiddlesticks LMHT 10.7:

Fiddlesticks sẽ lên đồ theo hướng Pháp Sư đi rừng, bắt đầu với Bùa Thợ Săn và Thuốc Tái Sử Dụng. Ưu tiên hàng đầu của Fiddlesticks sẽ là Phù Phép: Thần Vọng, sau đó lên thêm các Trang bị phép như Đồng Hồ Cát, Mặt Nạ Đọa Đày Liandry, Mũ Phù Thủy Rabandon. Nếu người chơi sử dụng Tốc Biến Ma Thuật và Giao Hàng Bánh Quy, hãy lên Giày Phủ Thủy để tối ưu sát thương.

Bảng ngọc Fiddlesticks 10.7 đi rừng mạnh nhất
Các trang bị chính cho Fiddlesticks 10.7

Sau khi lên những trang bị trên, người chơi có thể ưu tiên 1 số trang bị khác:

Trượng Hư Vô: Rất hữu dụng sau khi đối phương lên các trang bị kháng phép, giúp Fiddlesticks dồn sát thương dễ dàng, kể cả khi đối mặt với những tanker.

Quỷ Thư Morello: Thông thường đây sẽ là trang bị Thứ 4 của Fiddlesticks. Nó cung cấp cho Fiddlesticks lượng lớn AP, máu, xuyên kháng phép và chống hồi máu.

Dây Chuyền Chữ Thập: Fiddlesticks rất yếu, nên sẽ cần những trang bị bảo vệ bản thân, rất dễ bỏ mạng nếu dính khống chế. Do đó, Dây Chuyền Chữ Thập là trang bị gần như bắt buộc phải có khi đối phương có nhiều Tướng pháp sư.

Trượng Pha Lê Rylai: Kết hợp tốt với Mặt Nạ Đọa Đày Liandry, đồng thời làm chậm kẻ thù cua bạn, giúp Fiddlesticks phần nào cải thiện được nhược điểm thiếu cơ động của mình.

Cách chơi Fiddlesticks:

Đầu trận, Fiddlesticks cần ưu tiên lên level 6 càng sớm càng tốt. Bạn có thể dễ dàng lên level khi sử dụng Hút Máu để farm 2 bãi quái rừng 1 lúc. Nếu đi gank, hãy sử dụng combo Q+W và dùng E để truy đuổi kẻ thù.

Fiddlesticks phụ thuộc khá nhiều vào đồng đội. Do đó, hãy tận dụng Bão Quạ để đi gank cùng đồng đội hoặc ăn ác mục tiêu như Rồng, Sứ Giả Khe Nứt. Hãy chọn vị trí đẹp để sử dụng Bão Quạ + Hút Máu.

Đến cuối trận, Bão Quạ và Hút Máu vẫn là nguồn gây sát thương chính của Fiddlesticks. Lúc này, vai trò của Fiddlesticks đơn thuần là gây sát thương nhiều nhất có thể với bộ skill của mình.

Hãy cần thận trước những vị Tướng như Lee Sin, Khazix, Olaf, Elise... Fiddlesticks là vị Tướng ăn cỏ, khá mỏng manh trong giai đoạn đầu và dễ bị khắc chế bởi những vị Tướng này.

Thành Hưng