Tổng hợp các website quốc tế có thể tra cứu tài khoản LMHT Việt Nam

Người chơi LMHT có thể nắm bắt meta và các thông tin về tài khoản của mình nhờ những website nổi tiếng quốc tế này.

Từ khi LMHT Việt Nam trở về với sự quản lý của Riot Games, game thủ Việt có thể theo dõi meta cũng như tài khoản của mình qua nhiều website quốc tế.

Blitz.gg – Website phổ biến với cộng đồng LMHT quốc

website quốc tế có thể tra cứu tài khoản LMHT Việt

Blitz.gg là một website quen thuộc với nhiều người chơi LMHT. Nó có thể giúp người dùng tra cứu thông tin tài khoản một cách đơn giản.

Không chỉ tra cứu thông tin tài khoản, người chơi theo còn có thể dõi nhiều thông tin hấp dẫn khác như lịch sử đấu và lối chơi của các ngôi sao, thông số về các vị tướng ở máy chủ xếp hạng quốc tế, hướng dẫn lên đồ,… Đồng thời, Blitz.gg cũng có ứng dụng cung cấp thông số trong game. Nhờ đó, game thủ sẽ thuận lợi hơn trong việc cải thiện hiệu quả trong mỗi lối chơi.

u.gg

website quốc tế có thể tra cứu tài khoản LMHT Việt

u.gg cung cấp cho người dùng toàn bộ các chỉ số trong game như tỷ lệ cấm chọn tướng trong rank, tỷ lệ thắng thua, xem cách lên đồ phổ biến,… Đặc biệt người chơi còn có thể tra cứu thông tin một hoặc nhiều tài khoản cùng lúc.

op.gg

website quốc tế có thể tra cứu tài khoản LMHT Việt

Cộng đồng game thủ chắc hẳn không còn lạ lẫm với website op.gg. Trang web này giúp người dùng tra cứu toàn bộ các thông số trong LMHT một cách nhanh chóng như tỉ lệ thắng thua, tỉ lệ cấm chọn trong rank, lối chơi mỗi vị tướng,…

Không chỉ game thủ mà rất nhiều người trong giới chuyên môn LMHT cũng thườn xuyên sử dụng website này. Nguyên nhân vì nó này cung cấp cả replay của các trận đấu xếp hạng. Vậy nên những phân tích viên cần VOD, những YouTuber cần highlight hay các tuyển thủ cần xem lại các trận đấu cũ đều tin dùng website này.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame