Tổng hợp game mobile cho android đang được giảm giá đầu tháng 8 này.

Tổng hợp game mobile cho android đang được giảm giá đầu tháng 8 này.

Trong dịp đầu tháng 8 này, Play Store đang giảm giá và miễn phí hàng loạt tựa game mobile cho smartphone Android trong gian ngắn, gồm rất nhiều những tựa game thú vị và hấp dẫn như Dungeon Maker, Codex of Victory, Doom & Destiny, Dungeon of the Endless, Evertale, Hidden Through Time, Live or Die, Breaking Gates, My Time at Portia.... Hãy nhanh tay tải về trải nghiệm nhé, vì thời gian giảm giá hoặc miễn phí có thể hết bất cứ lúc nào.

Dungeon Maker

Trong tựa game này bạn sẽ nhập vai một lãnh chúa thuộc phe bóng tối và đang nắm quyền cai quản những hầm ngục đen tối, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là bảo vệ những hầm ngục của mình khỏi sự tấn công của các anh hùng đang cố gắng phá hủy nó.

Data Defense

Tương tự như các tựa game thủ cửa khác, nhưng thay vì ngăn chặn những con quái vật thì bạn sẽ bảo vệ đường truyền dứ liệu di động khỏi sự sâp nhập của các loại mã độc làm ảnh hưởng tới server.

Codex of Victory

Đây là game chiến thuật theo lượt giúp người chơi rèn luyện tính kiên nhẫn và nghĩ ra các phương pháp mới để tiêu diệt kẻ địch. Theo đó, bạn phải khéo léo sử dụng các điểm hành động để dàn quân, tấn công kẻ địch và thu thập các điểm tài nguyên xung quanh bản đồ.

Doom & Destiny Advanced

Tựa game 8bit huyền thoại khơi nguồn ý tưởng cho Angry Bird Fight. Trong Doom & Destiny người chơi phải liên kết với các anh hùng các nhằm chống Nerdy, kẻ nguy hiểm nhất mọi thời đại.

Doom & Destiny

Tựa game 8bit huyền thoại khơi nguồn ý tưởng cho Angry Bird Fight. Trong Doom & Destiny người chơi phải liên kết với các anh hùng các nhằm chống Nerdy, kẻ nguy hiểm nhất mọi thời đại.

Dungeon of the Endless

Trái ngược với những tựa game RPG thông thường, Dungeon of the Endless được phát triển theo hướng Rogue-like (nhập vai đi cảnh, nhưng khi chết sẽ bắt đầu lại từ đầu), pha lẫn với yếu tố chiến thuật, cũng như thủ thành. Tuy có nền đồ họa 8bit đơn giản, thế nhưng Dungeon of the Endless lại có một lối chơi rất hấp dẫn, lôi cuốn người chơi.

Evertale

Cứ mỗi 100 năm, thế giới Erden lại phải gánh chịu một thảm họa diệt vong mang tên Pandemonium, tuy nhiên mối đe dọa này lại đột nhiên quay trở lại sớm hơn sau lần gần nhất 18 năm trước. May mắn là bộ tứ anh hùng trẻ tuổi đã lên đường thực hiện nhiệm vụ chấm dứt hoàn toàn tai ương cho vùng đất Erden cùng với những linh thú thu phục được. Theo đó, nhiệm vụ của bạn là phải đảm bảo rằng họ đủ sức để đối đầu với mối nguy hiểm gặp phải trên hành trình, thu phục, huấn luyện và phát triển hơn 180 sinh vật nhằm hỗ trợ chiến đấu, giải phóng thế giới Erden khỏi hiểm họa Pandemonium.

My Super Defender

My Super Defender: Giải cứu năm mới là một trò chơi arcade hạng nặng với các yếu tố phòng thủ tháp lấy bối cảnh năm mới giả tưởng trong vai ông già Noel, người phải cứu năm mới trong một vương quốc nhỏ! Bạn phải vượt qua con đường dẫn đến cây năm mới và bảo vệ nó khỏi sự tấn công của những kẻ thủ ác.

Chúc anh em chơi game vui vẻ nhé!

MỤC LỤC [Hiện]