Tổng hợp link Coin Master Free Spin: Cách nhận coin và lượt quay free

Tổng hợp những cách nhận hàng trăm lượt Coin Master Free Spin trong ứng dụng Coin Master: Người chơi sẽ có rất nhiều cơ hội nhận coin và lượt quay miễn phí.

Tổng hợp các cách nhận Free Spin Coin Master

1. Chạy Spins Facebook

Bước 1: Đầu tiên các bạn cần xóa App Messenger trên điện thoại và tải app Messenger Lite

=Link tải Messenger Lite cho Android

=Link tải Messenger Lite cho Iphone

Ứng dụng Messenger Lite

Bước 2: Truy cập Facebook nhập từ khóa chạy spins Coin Master, có rất nhiều Fanpage và Group chạy spins trên Facebook. Tại đây không chỉ Admin mà cả những người khác cũng thường hay post đường link kết bạn chạy spin (chúng chỉ tồn tồn tại hoặc hoạt động ở mốc giờ cố định) thế nên bạn cần kết bạn với họ ngay lập tức

- Group chạy Spins Facebook

Fanpage chạy Spins Coin Master 

Bước 3: Đợi xác nhận lời mời kết bạn thành công, sau đó vào game đến bảng Meunu =

2.  Levvvel

Bước 1: Đầu tiên truy cập vào link spins Coin Master Levvvel: Levvvel.com.

Bước 2: Tại đây bạn sẽ thấy một bảng thống kê bao gồm ngày giờ, phần thưởng spins và vàng bạn có thể nhận =

Nhận Free Spins từ Levvvel.com

Bước 3: Hệ thống yêu cầu bạn mở Coin Master, click Mở và chờ đợi trong ít phút để nhận phần thưởng spins Coin Master qua link Levvvel

3. Nhóm Zalo

Ngoài việc chạy spins nhóm trên Facebook ra thì người chơi cũng có thể nhận link kết bạn spin Coin Master trên nhóm Zalo, dưới đây Taimienphi sẽ cung cấp cho bạn group Zalo đang hoạt động chạy spin Coin Master. Tất nhiên cách chạy Spins link Coin Master tại Group Zalo cũng tương tự như trên Facebook vậy.

- Group Zalo chạy Spins link Coin Master

4. Nhận từ bạn bè

Sau khi đăng nhập thành công bằng bằng tài khoản Facebook, bạn có thể gửi yêu cầu nhận vòng quay đến từ người chơi khác, mỗi người sẽ cho bạn 1 vòng quay miễn phí. Thủ thuật game này giúp bạn thu thập tối đa 100 vòng spins Coin Master miễn phí mỗi ngày.

5. Giới thiệu bạn bè

Giới thiệu bạn bè để nhận Free Spins

Cách này không khả dụng trên chế độ Guest, bạn phải kết nối trò chơi với tài khoản Facebook để nhận miễn phí vòng quay spins Coin Master sau khi giới thiệu, mời bạn bè của bạn chơi Coin Master với mình. Sau khi bạn bè của bạn tham gia trò chơi, Coin Master thưởng cho bạn 40 vòng quay, tối đa của việc mời này là 150 Vòng mỗi ngày.

6. Liên kết tài khoản Facebook

Đối với những người chơi bằng tài khoản Guest thì có thể nhận vòng quay spins Coin Master miễn phí bằng một cách khác, liên kết tài khoản Guest với Facebook sẽ nhận được thêm 50 Vòng Quay, tất nhiên thủ thuật này chỉ áp dụng với những ai sử dụng tài khoản Khách mà thôi, mỗi tài khoản chỉ được một lần duy nhất.

7. Event

Đôi khi, phần thưởng từ những sự kiện Event có thể là những Vòng Quay Spins Coin Master miễn phí, chính vì vậy bạn cần tham gia đầy đủ các hoạt động hoặc sự kiện. Đôi khi phần thưởng sẽ bao gồm cả coin.

8. Xem video quảng cáo

Tính năng này  xuất hiện khi số vòng quay Coin Master của người chơi dưới 10, khi đó bạn có thể thấy một cửa sổ bật lên phía bên trái trò chơi. Bạn có thể thu thập tối đa 5 vòng quay bằng cách xem video quảng cáo. 

9. Nhận biểu tượng năng lượng từ vòng quay

Nếu nhận được 3 biểu tượng viên năng lượng, bạn sẽ nhận được kha khá vòng quay, spins miễn phí. Bạn có thể thử vận may của mình bằng cách quay xem sao.
 
10. Lên cấp làng

Nâng cấp làng để nhận vòng quay miễn phí

Có thể bạn chưa biết, mỗi khi nâng cấp làng của mình, bạn cũng sẽ nhận được một loạt các vòng quay miễn phí đấy. Tuy nhiên nhược điểm của cách này là tốn kém và không dễ làm.
 
11. Thu thập bộ thẻ đổi vòng quay

Bằng cách mở rương, hoặc lên cấp làng của mình là bạn có thể thu thập được thẻ. Nếu đủ một bộ sưu tập thẻ, bao gồm 9 thẻ là bạn sẽ nhận được các vòng quay miễn phí, thậm chí là cả phần thưởng đi kèm.

 12. Đăng ký email nhận quà

Nếu đăng ký email nhận quà tặng, bạn sẽ nhận được một số vòng quay miễn phí hàng ngày. Đây cũng là cách đơn giản nhất để nhận vòng quay miễn phí trong Coin Master. 
 
13. Đơn giản là chờ đợi

Sau 1 giờ là người chơi sẽ nhận được 5 vòng quay miễn phí.  Trong vòng 1 ngày, người chơi sẽ nhận được tổng cộng 120 lượt free Spins Coin Master  Nhược điểm lớn nhất của cách này là bạn phải chờ, và mất nhiều thời gian.