Top 10 cặp đôi đường dưới đang cày nát Xếp Hạng Đơn bản 13.1

Gợi ý hay ho cho những ai vẫn đang loay hoay tìm cho bằng được cặp đôi hoàn hảo nhất trong meta.

Cứ qua mỗi mùa giải, người chơi LMHT lại săn lùng những sự kết hợp tướng hoàn hảo để đạt được kết quả tốt nhất trong Đấu Xếp Hạng. Trước đây, luôn có những cặp bài trùng đường dưới luôn hiệu quả bất chấp meta. Thế nhưng hiện tại đang xuất hiện một cặp đôi đường dưới đang vượt lên trên tất cả.

Xét từ cấp bậc Bạch Kim đoàn trở lên, Samira và Rell đang đè bẹp đối phương với tỉ lệ thắng lên tới 55,57% tỉ lệ thắng sau hơn 24.500 trận đấu – theo thống kê của U.GG. Cặp đôi này đã trở thành đối tác không thể tách rời với khả năng kết hợp chiêu cuối mạnh đến đáng sợ. Samira và Rell vẫn có thể bùng nổ từ đi đường đến giao tranh ngay cả khi không có chiêu cuối. Rell có rất nhiều hiệu ứng khống chế cứng để cố định nhiều mục tiêu cùng lúc và mở đường cho Samira lướt lên dứt điểm nhờ chiêu cuối Hỏa Ngục Liên Xạ.

Ngoài ra, Rell còn có hất tung trứ danh từ Hắc Kim Thuật cùng hiệu ứng tăng giáp cần thiết cho những pha áp sát cận chiến cho Samira. Nhưng có lẽ địch sợ nhất viễn cảnh hai người chơi này ăn ý với nhau để cùng thời điểm tung ra combo Sức Hút Kinh Hoàng và Hỏa Ngục Liên Xạ. Khi đó, nhiều người sẽ buộc phải sử dụng Tốc Biến hoặc kích hoạt trang bị để thoát thân vì họ gần như không có thời gian để phán đoán xem sẽ phải làm gì nếu bị đánh úp.

Ngoài Rell, Samira còn hiện diện trong top 4 cặp đôi thành công nhất đường dưới ở Xếp Hạng Đơn cùng với Amumu (54,62% tỉ lệ thắng - hơn 40.000 trận) và Renata Glasc (54,03% - hơn 13.000 trận). Tất cả đối tác tuyệt vời của Hoa Hồng Sa Mạc đều có điểm chung: Dám xả thân vì cô, sở hữu hằng ha sa số khống chế cứng để kìm chân nhiều kẻ địch cùng lúc. Rất bất ngờ khi cặp Jhin-Vel’Koz đang lọt top 2 tỉ lệ thắng với 55,15% sau khảo sát từ 11.770 trận đấu. Bên cạnh đó, top 10 còn có nhiều cặp đôi đường dưới thú vị khác mà bạn có thể tham khảo ngay bây giờ để nhanh chóng hoàn thành mục tiêu leo rank ở mùa giải 2023.