Top 3 đội tuyển "underdog" được kì vọng sẽ tạo nên bất ngờ tại Valorant Champions 2022

BOOM Esports

Liệu những chú “ngựa ô” sẽ làm được gì trong giải đấu lần này, chỉ là những viên gạch lót hay những kẻ ngáng đường vĩ đại?

Hạt giống số 3 của khu vực APAC, , giành được tấm vé tham dự Valorant Champions 2022 thông qua vòng loại LCQ. Dù được đánh giá không cao như Paper Rex hay XERXIA nhưng chắc chắn đội tuyển đến từ Indonesia xứng đáng được kì vọng sau những gì họ đã thể hiện ở vòng loại khu vực.

Ở VCT Stage 1, đã đạt hạng 4 chung cuộc khi chỉ chịu thất bại trước XERXIA. Dù phong độ có phần đi xuống khi bị loại khá sớm tại Stage 2 nhưng những màn trình diễn có phần hủy diệt tại vòng loại LCQ APAC đã chứng minh đã hoàn toàn trở lại và sẵn sàng cho giải đấu danh giá nhất năm.

Chắc chắn, BerserX cùng đồng đội sẽ luôn giữ vững ý chí vượt qua cái bóng của những người đồng hương đang thi đấu cho Paper Rex.

100 Thieves

100T không hề bị đánh giá thấp dù chỉ có tấm vé đến Valorant Champions thông qua vòng loại LCQ. Với những “tên trộm”, tiêu chuẩn “bất ngờ” mà người hâm mộ dành cho họ có lẽ thậm chí là chức vô địch.

Sau khi nhận thất bại trước Faze Clan và rơi xuống nhánh thua, 100 Thieves đã có một cú lội thác ngoạn mục khi giánh chiến thắng liên tiếp mà chỉ để thua đúng 1 ván đấu duy nhất trong trận gặp Sentinels trước khi hủy diệt The Guard 3 – 0 trong trận chung kết tổng.

Phong độ của Asuna, stellar hay đặc biệt là Derrek đang cực bay là điều giúp 100T có được chuỗi trận thắng như hiện tại. Liệu đến với Valorant Champions 2022 lần này, những “tên trộm” có thể lần đầu tiên “đánh cắp” thành công chiếc cúp vô địch thế giới danh giá?

EDG

Ẩn số đến từ đất nước tỉ dân Trung Quốc chắc chắn là nhân tố khó lường nhất tại kì Valorant Champions 2022 lần này.

Đây là lần đầu tiên khu vực Trung Quốc có đại diện tại một giải đấu Valorant tầm cỡ thế giới. Dù có khởi đầu muộn hơn so với những khu vực khác nhưng Valorant Trung Quốc đã có những bước nhảy vọt mạnh mẽ đến bất ngờ. Bằng chứng rõ nhất và cũng là cái cớ lớn nhất để người hâm mộ có thể kì vọng vào một màn trình diễn bùng nổ của EDG là sự hủy diệt tuyệt đối của họ tại vòng loại LCQ khu vực Đông Á khi băng băng về đích mà không thua bất kì ván đấu nào.

Liệu 5 cái tên Haodong, Life, CHICHOO, nobody và zmjjKK có thể khiến người hâm mộ Valorant trên toàn thế giới có những ấn tượng khó phai ngay trong lần đầu ra đấu trường quốc tế?

Valorant Champions Istanbul 2022 sẽ được diễn ra từ 31/8 – 18/9 sắp tới. Hãy cùng đón xem màn trình diễn của các đội tuyển trên kênh sóng của Valorant Champions Tour Vietnam.