Top 3 quân cờ 5 vàng 3 sao có khả năng '1 cân 9' mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý

Với việc Riot buff mạnh phần thưởng của tộc Thần Tài, chuyện kiếm tướng 5 vàng 3 sao trong Đấu Trường Chân Lý không còn quá khó nữa.

Kayn

Điều khiến Kayn trở thành có thể "1 cân 9" nằm ở việc bộ kỹ năng, các dạng biến hình của quân cờ này quá toàn diện và không phụ thuộc vào bất kì tộc - hệ nào. Khi một quân cờ 5 vàng lên được 3 sao đương nhiên là có rất nhiều sát thương rồi, tuy nhiên để có thể đánh lại cả đội hình team địch, unit đó phải có khả năng sinh tồn mạnh hoặc sát thương khủng. Thật trùng hợp là cả 2 dạng Raahst và Sát Thủ Bóng Đêm của Kayn đều có được điều này.

Top 3 quân cờ 5 vàng 3 sao có khả năng 1 cân 9 mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý - Ảnh 1.

Để Kayn có thể "1 cân 9" thành công, trang bị là thứ không thể thiếu, đặc biệt là một chiếc Khăn Giải Thuật để vô hiệu hóa những kỹ năng khống chế của đối thủ. Nếu team địch có sát thương quá khủng khiếp, ví dụ như Jhin 3 sao chẳng hạn, Kayn cần có Giáp Thiên Thần để có thêm thời gian tiêu diệt đối thủ. Nếu không thì bạn cứ lắp những món đồ sát thương kỹ năng như Mũ Phù Thủy, Găng Bảo Thạch là Kayn có thể hạ gục cả team địch rồi.

Yone

Không có được khả năng hồi phục tốt như Kayn nhưng Yone lại sở hữu khả năng khống chế vô cùng bá đạo với kỹ năng Đoạt Mệnh của mình. Với lượng sát thương ở mốc 3 sao là 9999, rất ít quân cờ có thể sống sót khi trúng chiêu của Yone. Dù có đủ may mắn để thoát chết ở lần đầu nhưng mục tiêu xấu số đó vẫn bị đánh dấu và ăn thêm sát thương từ Yone mà thôi. Với lượng khiên lớn từ Độc Hành, Yone cũng rất khó bị hạ gục sớm và có đủ thời gian để tiêu diệt đội hình đối thủ.

Top 3 quân cờ 5 vàng 3 sao có khả năng 1 cân 9 mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý - Ảnh 2.

Với việc là mục tiêu duy nhất để đối thủ nhắm tới, Yone cần nhất là Khăn Giải Thuật để không bị ngăn cản trong lúc vận chiêu Đoạt Mệnh. Với 2 ô đồ còn lại, game thủ nên lựa chọn Nắm Đấm Công Lý và Giáp Thiên Thần để đảm bảo khả năng sống sót của quân cờ này. Nên nhớ rằng khả năng hồi phục lẫn gia tăng sát thương của Nắm Đấm Công Lý sẽ tương tác với lượng damage gây ra, nó sẽ giúp Yone gần như không thể bị hạ sau mỗi lần tung chiêu.

Lee Sin

Sau đợt nâng cấp tại bản 10.23, Lee Sin 3 sao thực sự đã trở thành một điều kiện thắng khả thi với khả năng đá văng nhiều đối thủ ra ngoài sàn đấu. Chính Riot Mortdog - trưởng nhóm thiết kế Đấu Trường Chân Lý cũng từng xác nhận rằng kỹ năng của Lee Sin sẽ loại bỏ hoàn toàn đối thủ ra khỏi round đấu nên Giáp Thiên Thần cũng không thể chống lại được. Vì vậy mà Lee Sin đã nhanh chóng trở thành vị tướng 5 vàng 3 sao tiếp theo có thể "1 cân 9".

Top 3 quân cờ 5 vàng 3 sao có khả năng 1 cân 9 mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý - Ảnh 3.

Đương nhiên là khi sở hữu hiệu ứng bá đạo như vậy, cái già mà Lee Sin phải trả đó là không có khả năng hồi phục mạnh từ kỹ năng. Vì vậy mà game thủ cần phải trang bị cho quân cờ này Kiếm Súng Hextech bên cạnh Khăn Giải Thuật để đảm bảo rằng Lee Sin có thể sống càng lâu càng tốt. Món đồ cuối cùng bạn nên hướng tới cho Lee Sin đó là Bùa Xanh để vị tướng này tung chiêu nhanh hơn và giải quyết trận đấu càng sớm càng tốt.