Top 3 súng tiểu liên mạnh nhất Free Fire ở phiên bản OB29

Tiểu liên là vũ khí có sức tấn công đáng sợ ở tầm gần, chủ yếu là do tốc độ bắn cực kỳ ấn tượng của dòng súng này.

Phụ lục

MP40

Dù trải qua bao nhiêu phiên bản thì MP40 vẫn là khẩu súng tiểu liên được yêu thích hàng đầu trong Garena Free Fire. MP40 là cơn ác mộng của những pha giao tranh tầm gần nhờ tốc độ ra đạn cực kỳ đáng sợ – chỉ số tốc độ bắn của MP40 thậm chí còn lớn hơn cả Vector, cùng lượng sát thương ở mức ổn định so với những khẩu súng cùng dòng tiểu liên.

Top 3 súng tiểu liên mạnh nhất Free Fire ở phiên bản OB29

Ngoài ra, MP40 là vũ khí mà chỉ có phụ kiện là băng đạn thêm nên cũng không yêu cầu người chơi phải chạy đi kiếm cho đủ phụ kiện, mặc dù vậy thì  khả năng gây sát thương của nó vẫn được đảm bảo.

Tuần 1 Yomost VFL Winter 2021 chứng kiến sự sa sút không phanh của HEAVY!
Tuần 1 Yomost VFL Winter 2021 chứng kiến sự sa sút không phanh của HEAVY!
Dù được kì vọng rất nhiều bởi các fan hâm mộ trung thành nhưng HEAVY đã thể hiện một phong độ rất đáng thất vọng.

UMP

Sau một vài lần được tăng sức mạnh thì từ một khẩu tiểu liên ít được sử dụng thì UMP giờ đây đang là một trong những khẩu súng được lựa chọn nhiều trong Garena Free Fire, kể cả ở các chế độ đấu xếp hạng hay ở các trận đấu giải. UMP có lượng sát thương ổn, không quá khó để sử dụng đồng thời có tốc độ thay đạn khá nhanh. Ngoài ra thì UMP cũng là khẩu tiểu liên duy nhất trong Garena Free Fire hiện tại có được chỉ số Xuyên giáp.

Top 3 súng tiểu liên mạnh nhất Free Fire ở phiên bản OB29

Chỉ cần kiếm được kha khá phụ kiện như băng đạn thêm, nòng giảm giật hay ống ngắm thì UMP sẽ có thể phát huy tối đa hiệu quả. Về tầm bắn hiệu quả thì cũng như đa số các khẩu tiểu liên khác, UMP bắn tốt ở tầm gần và tạm được ở tầm trung, còn tầm xa thì thôi “không tính tiền”.

Giải Free Fire World Series thứ hai trong năm 2021 chính thức bị hủy
Giải Free Fire World Series thứ hai trong năm 2021 chính thức bị hủy
Rất tiếc cho các fan hâm mộ Free Fire khi giải đấu FFWS cuối năm bị hủy, qua đó không được chứng kiến các đội tuyển hàng đầu tranh tài.

Vector

Sau một vài phiên bản bị giảm sức mạnh hết cái này tới cái khác thì cuối cùng ở OB29, khẩu tiểu liên Vector đã có được một màn tăng sức mạnh tới từ Garena Free Fire. Cụ thể thì Vector được tăng thêm 5% tầm bắn và tới 10% tốc độ di chuyển.

Top 3 súng tiểu liên mạnh nhất Free Fire ở phiên bản OB29

Điểm đặc biệt của Vector là nó chỉ phát huy tối đa sức mạnh ở chế độ “2 tay 2 súng”. Khi có được 2 khẩu Vector trong tay, kể cả chưa có phụ kiện, bạn vẫn có thể trở thành cơn ác mộng đối với kẻ địch. Tốc độ ra đạn của Vector là cực kì nhanh, sát thương chấp nhận được đi kèm với 2 súng thì khó có đối thủ nào dám chiến nhau ở tầm gần với Vector “đôi”.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?