Top 3 tộc/hệ mang tính chất hên xui trong DTCL mùa 6

Nếu như bạn là người chơi thích hệ "hên xui" trong DTCL thì những hệ dưới đây của DTCL mùa 6 sẽ rất phù hợp với bạn.

Đấu Trường Chân Lý

ĐTCL có số lượng tộc và hệ khá đa dạng. Tuy nhiên, trong số đó, có 3 tộc/hệ mang tính chất may rủi cho người chơi trong DTCL mùa 6. Hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu 3 tộc/hệ đó là gì nhé.

Ngoại Binh

Thậm chí, ngay khi chúng ta nhìn vào biểu tượng của hệ tộc này (2 chiếc xúc xắc) thì sẽ nhận ra ngay các hiệu ứng của Ngoại Binh sẽ chứa đựng rất nhiều yếu tố hên xui trong DTCL mùa 6. Về lý thuyết thì khi mỗi vòng dàn trận bắt đầu, tộc này sẽ bắt đầu tung xúc cắc cùng với rương ở phòng chờ. Khi bạn thua càng nhiều trận đầu thì số lượng vật phẩm trôi vào rương sẽ càng lớn. Bạn không thể kiểm soát được những món quà thưởng này cho nên điều này càng khiến cho tộc Ngoại Binh trở thành một tộc mang tính may rùi nhất nhì DTCL..

Đội hình ĐTCL mùa 6

Thật ra tộc Ngoại Binh sẽ là một phiên bản khác của tộc Thần Tài trong DTCL mùa 4 khi mà bản chất của nó vẫn tương tự với “tiền bối” Thần Tài. Tuy nhiên, Ngoại Binh vẫn có một điểm nổi trội hơn so với Thần Tài là khi phần quà đã nhảy vào rương, bạn sẽ biết trước những món trang bị mà mình sẽ nhận được. Hơn thế, game thủ phải tự mình tìm cách xoay bài dựa theo các phần thưởng trong rương mà mình nhận được bao gồm tướng và các trang bị thành phần.

ĐTCL Mùa 6: Hiệu ứng của tộc Đột Biến là gì?
ĐTCL Mùa 6: Hiệu ứng của tộc Đột Biến là gì?
Khi kích hoạt mốc 3 hoặc 5, tộc Đột Biến sẽ cho phép người chơi chọn 1 trong 7 loại khác nhau. Vậy các hiệu ứng này là gì trong ĐTCL Mùa 6?

Đột Biến

Tộc Đột Biến là tộc có hiệu ứng thay đổi xuyên suốt qua các màn đầu ở DTCL mùa 6. Dĩ nhiên, các hiệu ứng mà tộc này mang lại cho đội hình bạn sẽ khác nhau và nó còn quyết định kết quả cục diện của một ván đấu.. Chẳng hạn như đội hình bạn nhận được hiệu ứng Tiến Hóa Biến Dị (giúp chỉ số phòng ngự ngày càng tăng theo thời gian) thì việc sử dụng đội hình chủ yếu toàn các tướng chống chịu là hữu ích nhất.

Đội hình Đột Biến ĐTCL mùa 6

Bên cạnh đó nếu bạn sử dụng hiệu ứng Hư Không Hóa (ngay lập tức kết liễu đối thủ nếu các tướng chỉ còn dưới 20% máu) thì đội hình bao gồm Kog’Maw, Kai’Sa và Malzahar lại là một sự lựa chọn tối ưu hơn. Điều này khiến cho các hiệu ứng của hệ Đột Biến lại trở nên không hữu dụng là mấy. Trong trường hợp này, bạn có thể nhận hiệu ứng đột biến mỏng manh hơn, và việc thua trận sẽ là điều dĩ nhiên mà bạn sẽ gặp phải.

Thần Tượng

Nói đến tính may rủi thì tộc Thần tượng còn hơn cả Đột Biến gấp nhiều lần khi mà những ô cường hóa do hiệu ứng này cung cấp là hoàn toàn ngẫu nhiên. Được cái là hiệu ứng cường hóa 20% sát thương đòn đánh cho đồng minh là một điểm mạnh vượt trội của tộc này. Thế nhưng nếu đội hình của bạn không hợp với ô được chọn thì cũng chẳng có tác dụng gì. Sẽ thật là kinh khủng nếu như bạn chơi những con tướng như Lux, Viktor và Jhin ở đằng sau nhưng ô cường hóa lại ở phía trước và Leona là con tướng bất đắc dĩ nhận hiệu ứng này.

Tộc Thần tượng liệu có nên sử dụng trong DTCL mùa 6

Tuy vậy, nhưng vẫn có 1 điều đáng chú ý là tính “hên xui”  từ tộc Ngoại Binh hoặc Đột Biến sẽ mang lại tiền vàng giúp game thủ nâng cấp cả đội hình của mình trong DTCL mùa 6. Trong khi đó, hiệu ứng Thần Tượng chỉ đơn giản cường hóa sức mạnh cho một đơn vị tướng duy nhất nên hiệu ứng này không hữu dụng cho lắm. Vậy nên các game thủ nên kiểm tra ô cường hóa ở đâu bằng cách đưa một đơn vị tướng Thần Tượng vào sân. Nếu như đó là vị trí triển vọng thì chơi luôn Thần Tượng, còn nếu không thì bỏ đi mà làm người nhé..

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?