Top 3 trang bị Thần thoại đi rừng cực kỳ bá đạo

Bài viết này, tôi giới thiệu 3 trang bị Thần thoại đi rừng. Chúng là Móng Vuốt Ám Muội, Chùy Hấp Huyết và Dạ Kiếm Draktharr.

1. Móng Vuốt Ám Muội

Thần thoại đi rừng

Trang bị này sẽ làm bạn lướt xuyên qua mục tiêu và gia tăng sát thương khi tấn công vào đó

Trang bị Thần thoại đi rừng đầu tiên dành cho những vị tướng muốn nhanh chóng tiếp cận mục tiêu. Thường dành cho lớp tướng sát thủ, 20 điểm hồi kỹ năng là yếu tố đáng chú ý nếu bạn thích spam chiêu. Nội tại Thần thoại sẽ cộng cho bạn 5 sát lực mỗi trang bị Huyền thoại mua thêm.

Hiệu ứng Vồ mồi, lướt xuyên qua tướng địch chỉ định gây sát thương và tăng 15% sát thương lên mục tiêu trong 3 giây. Rõ ràng hiệu ứng này cho phép bạn dứt điểm kẻ địch rất nhanh nhưng cũng nguy hiểm đối với bản thân ở những tình huống giao tranh tổng. Một mình lao vào vòng vây kẻ địch không dễ gì sống sót để quay về. Có lẽ đây là trang bị hướng đến lối chơi bắt lẻ hoặc nhắm vào thành viên chủ chốt của đội bạn.

Items đi cùng: Áo Choàng Bóng Tối, Móng Vuốt Sterak, Rìu Đen, Giáp Thiên Thần. Tướng phù hợp: Rek’Sai, Nocturne, Pyke, Rengar, Qiyana, Talon, Lee Sin.

Chùy Hấp Huyết

Combo phổ biến của Rek’Sai

2. Chùy Hấp Huyết

Thần thoại đi rừng

Bạn sẽ tăng khả năng lật kèo nhờ trang bị này

Chùy Hấp Huyết mang lại cho bạn máu và khả năng hồi máu, nó cũng có 20 điểm hồi kỹ năng giống như Móng Vuốt Ám Muội. Nội tại tăng thêm 5 điểm hồi kỹ năng mỗi trang bị mua thêm giúp bạn tung chiêu nhiều hơn trong một trận đấu.

Nếu người dùng Móng Vuốt Ám Muội gặp nguy hiểm khi nằm trong vòng vây kẻ địch thì đây lại là lợi thế của trang bị Thần thoại đi rừng này. Kích hoạt hiệu ứng Khát máu gây sát thương lên kẻ địch xung quanh. Hồi lại sức mạnh công kích và máu mất đi với mỗi tướng địch trúng chiêu. Nghĩa là bạn kích hoạt Chùy Hấp Huyết trúng nhiều người thì bạn hồi máu càng nhiều. Chưa hết, số máu mất đi của bạn sẽ chuyển thành sức mạnh công kích. Bạn nhận sát thương càng nhiều thì bạn gây ra sát thương cũng nhiều theo. Đây là lý do Chùy Hấp Huyết là trang bị có thể “một mình chấp tất cả” nếu như bạn có kỹ năng cao trong chiến đấu.

Items đi cùng: Móng Vuốt Sterak, Vũ Điệu Tử Thần, Giáp Tâm Linh, Rìu Đen. Tướng phù hợp: Olaf, Aatrox, Jarvan IV, Kayn.

Chùy Hấp Huyết

Combo phổ biến của Olaf

3. Dạ Kiếm Draktharr

Dạ Kiếm Draktharr giúp bạn tàng hình 1,5 giây mỗi khi tiêu diệt tướng địch

Dạ kiếm Draktharr ưu ái cho những vị tướng cận chiến, tấn công tướng địch làm chậm mục tiêu 99% trong 0,25 giây. Nội tại trang bị này giống như Chùy Hấp Huyết, tăng 5 điểm hồi kỹ năng cho mỗi món Huyền thoại mua thêm.

Hiệu ứng thợ săn đêm tăng sát thương vật lý, đồng thời trong 3 giây sau đó bạn dứt điểm được tướng địch sẽ hồi lại hiệu ứng và tàng hình 1,5 giây. Những vị tướng có kỹ năng tàng hình đi cùng Dạ Kiếm Draktharr là một bộ đôi hoàn hảo. Tướng bay nhảy, lướt qua tường thì dùng cũng được.

Items đi cùng: Kiếm Ma Youmuu, Áo Choàng Bóng Tối, Súng Hải Tặc, Đoản Đao Navori, Lưỡi Hái Linh Hồn. Tướng phù hợp: Master Yi, Kha’Zix, Nocturne, Ekko, Shaco.

Thần thoại đi rừng

Combo phổ biến của Kha’Zix

Ngoài ra, người chơi đi rừng có thể mua những trang bị Thần thoại đi rừng khác. Nguyệt Đao, Rìu Tiamat, Tam Hợp Kiếm, Khiên Thái Dương. Nếu tướng đi rừng cấm súng, cung như Graves, Kindred… thì bạn sử dụng các món Thần thoại giống như Xạ thủ.

Xem thêm: 3 trang bị Thần thoại pháp sư ngon lành cành đào