Top 5 combo nhân vật trong Free Fire phù hợp nhất với Wukong cho người mới chơi

Nhân vật nào sẽ phù hợp với anh chàng Wukong thoắt ẩn thoắt hiện? Hãy cùng Motgame tìm hiểu ngay qua bài viết sau nhé.

Trong số các nhân vật có kỹ năng kích hoạt trong Garena Free Fire thì Wukong là cái tên tương đối nổi bật, bên cạnh “siêu nhân” Chrono hay DJ Alok. Wukong có kỹ năng mang tên Ảo ảnh, với tác dụng giúp ngụy trang thành bụi rậm. Thời gian ngụy trang tồn tại trong 14 giây và có 200 giây hồi chiêu ở cấp độ tối đa. Người chơi phải đứng để sử dụng khả năng này và trong thời gian thi triển, bạn không được sử dụng bất kỳ vũ khí nào.

5 nhân vật nữ đáng chú ý nhất Garena Free Fire OB30
5 nhân vật nữ đáng chú ý nhất Garena Free Fire OB30
Nhân vật nữ nào đang gây ấn tượng nhất trong Garena Free Fire sau bản cập nhật OB30? Hãy cùng tìm hiểu với Motgame nhé.

Trong bài viết lần này, Motgame sẽ đưa ra các combo nhân vật phù hợp nhất để kết hợp với Wukong đối với người mới làm quen với Garena Free Fire.

Rafael + Laura + Dasha

Wukong hoàn toàn có thể kết hợp với Sự Im Lặng Chết Chóc của Rafael cũng như Siêu Xạ Thủ của Laura để tăng cường khả năng tấn công địch từ tầm xa, cũng như cung cấp cho người chơi hiệu ứng giảm thanh khi sử dụng súng bắn tỉa và súng trường thiện xạ. Ngoài ra, những kẻ địch bị trúng đạn và bị hạ gục khi người chơi có kỹ năng của Rafael sẽ bị mất Máu nhanh hơn 45%, khiến cho đồng đội của đối phương cũng khó có thể cứu nếu không ở gần nhau.

Top 5 combo nhân vật trong Free Fire phù hợp nhất với Wukong cho người mới chơi

Kỹ năng Quẩy Lên của cô nàng Dasha cũng là một kỹ năng đa dụng khác giúp giảm độ giật súng, qua đó càng tăng cường độ chính xác khi người chơi xả đạn. Bên cạnh đó nội tại giúp giảm sát thương khi ngã từ trên cao của Dasha cũng khá thú vị và hữu ích trong nhiều trường hợp cụ thể.

Shirou + Maro + Kelly Tia Chớp

Đây là một trong những combo tương đối hoàn hảo cho người chơi Wukong khi cung cấp cả hiệu ứng gia tăng sát thương, tăng sức phòng thủ và cả tốc độ nữa. Ăn Miếng Trả Miếng của Shirou giúp bạn theo dõi mục tiêu vừa gây sát thương lên bản thân, cũng như có được một phát bắn mang hiệu ứng xuyên giáp lên đến 100%. Đây cũng là một hiệu ứng tốt khi cùng kết hợp với hiệu ứng tăng sát thương một cú bắn sau khi chạy nhanh của Kelly Tia Chớp.

Maro sở hữu kỹ năng “Ưng tiễn”, trong đó sát thương của game thủ được tăng theo khoảng cách lên đến 25%. Hơn nữa, thiệt hại mà mỗi cá nhân gây ra lên kẻ thù bị đánh dấu tăng 3,5% – một hiệu ứng phù hợp khi kết hợp với Shirou. Nhìn chung đây vẫn là một combo mạnh ở các tình huống giao tranh tầm xa và tầm trung.

5 mẹo để leo rank Garena Free Fire với lối chơi thụ động
5 mẹo để leo rank Garena Free Fire với lối chơi thụ động
Vì là một tựa game sinh tồn nên nhiều người chơi Free Fire lựa chọn cho mình phong cách chơi thụ động để có thể sống sót tới cuối cùng.

D-bee + Hayato Hỏa Quyền + Moco Thức Tỉnh

Đây là combo kỹ năng phù hợp với những người chơi thích giao tranh tầm gần. Kỹ năng Đạn Xuyên Âm của anh chàng vũ công D Bee tăng cho nhân vật của người chơi độ chính xác và tốc độ khi tấn công đối thủ. Miễn là bạn ở trong trạng thái xả đạn thì các hiệu ứng của kỹ năng này sẽ được kích hoạt, với chỉ số ở cấp độ cuối là tăng 15% tốc độ và tới 35% độ chuẩn xác.

Hayato Hỏa Quyền cũng là một nhân vật có được khả năng công thủ tương đối toàn diện sau bản update OB27, khi Khiên Dao của anh vừa giảm được sát thương trước mặt, vừa tăng được xuyên giáp mỗi khi bạn bị bắn mất 10% máu. Cuối cùng thì kỹ năng của Moco Thức Tỉnh sẽ đóng vai trò đánh dấu mục tiêu cho cả người chơi lẫn đồng đội, một kỹ năng vô cùng cần thiết.

Jai + Jota + Luqueta

Đây là bộ combo yêu cầu người chơi Wukong cần thành thục việc đi săn mạng, khi cả 3 kỹ năng bị động đi kèm đều kích hoạt chỉ khi người chơi có được mạng của đối thủ.

Top 5 combo nhân vật trong Free Fire phù hợp nhất với Wukong cho người mới chơi

Jai sẽ cung cấp khả năng hồi phục đạn, Jota sẽ hồi máu khi bạn bắn gục mục tiêu trong khi Luqueta sẽ tăng cho người chơi máu tối đa sau khi có mạng của mục tiêu. Nếu không phải là một người chơi thích việc bắn nhau với đối thủ thì đừng nghĩ tới combo kỹ năng này nhé.

Antonio + Kla + Joseph

Đây tiếp tục là một combo kỹ năng đi kèm với Wukong có phần mạo hiểm trong Garena Free Fire, với việc tập trung nhiều vào giai đoạn mới đáp đất từ máy bay.

Top 5 combo nhân vật trong Free Fire phù hợp nhất với Wukong cho người mới chơi

Với lượng máu tăng có sẵn từ Antonio và sát thương tay vượt trội của Kla, người chơi sẽ có thể tấn công đối thủ ngay khi đáp đất để ăn được càng nhiều mạng càng tốt. Kỹ năng Điên Cuồng của “dân chơi” Joseph phục vụ cho việc thoái lui khi bị tấn công nhờ vào 20% tốc độ chạy cộng thêm.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?