Top 5 đội hình reroll đáng sử dụng nhất ĐTCL Mùa 8.5

Dù các tướng 4, 5 vàng mới trong ĐTCL Mùa 8.5 đang rất mạnh nhưng các đội hình reroll tướng rẻ tiền vẫn có nhiều đất diễn.

Với một vài sự điều chỉnh các Nâng Cấp Anh Hùng trong ĐTCL Mùa 8.5, khá nhiều đội hình reroll tướng 1-2 vàng vẫn đang rất mạnh trong meta. Tất nhiên, những đội hình này cần một vài điều kiện nhất định để hoàn thiện, qua đó hạn chế người chơi “spam” liên tục trong mọi ván đấu.

Đội hình reroll Malphitechủ lực

  • Điều kiện: Lõi Malphite Carry (Cứng Như Đá)

Đây là một trong những biến thể xoay quanh đội hình reroll Linh Vật đang cực kì hot trong phiên bản 13.6. Tuy nhiên, thay vì nhặt những trang bị SMPT để Vex làm chủ lực thì Malphite được chọn làm tướng gây Sát Thương chính.

Với hàng tấn Sát Thương từ lõi carry, Malphite sẽ đạt ngưỡng sức mạnh sớm và dễ lên 3 sao hơn so với Vex (tướng 3 vàng). Đồng thời, đội hình này có thể tròn bài ngay cấp 6 với bộ khung 3 Siêu Nhân – 4 Linh Vật. Ưu tiên cho Malphite trang bị hồi phục (Huyết Kiếm) sau đó là trang bị tăng Giáp để tận dụng lõi (Giáp Gai, Thú Tượng Thạch Giáp, Nỏ Sét).

Đội hình reroll Camille Tin Tặc

  • Điều kiện: Lõi Camille bất kì

Cũng giống như trong mùa 8, Camille vẫn là tướng có thể gây Sát Thương hàng sau cực mạnh khi được đặt vào ô Tin Tặc, qua đó biến vị tướng này thành một Sát Thủ thực sự.

Trong đội hình này, Camille cần kết hợp với các tướng Tin Tặc (Shen, LeBlanc) cùng với đó là bộ ba Lữ Khách Hư Không để có Sát Thương phụ và kích thêm Ngoại Đạo. Đây là đội hình cần reroll ở cấp 6, do đó điểm khó duy nhất là việc cần có sớm Jhin để hoàn thành bộ khung.

Đội hình reroll Kayle

  • Điều kiện: Lõi Kayle Carry (Cảnh Giới Thượng Nhân)

Không có thay đổi gì so với mùa trước, Kayle vẫn là tướng 1 vàng cực mạnh khi có lõi carry. Do đó, ngay khi xuất hiện ở vòng 2-1 và có ít đối thủ cạnh tranh thì người chơi nên tận dụng đội hình này.

Cách kết hợp cũng khá cơ bản với bộ 3 Siêu Nhân cùng với Song Đấu. Roll mạnh ở cấp 4, 5 để có Kayle 3 sao, tiếp đó tối ưu đội hình với 6 Song Đấu. Do có nhiều Tốc Độ Đánh từ hiệu ứng và lõi, Kayle sẽ sử dụng toàn bộ trang bị Sát Thương như Cung Xanh, Kiếm Tử Thần, Diệt Khổng Lồ.

Đội hình reroll Lucian Pantheon

  • Điều kiện: Có ấn/lõi Biệt Đội Vô Cực hoặc lõi carry Pantheon

Hai tướng 1 vàng của Biệt Đội Vô Cực có khả năng gây Sát Thương và Chống Chịu hàng đầu ở mốc 3 sao. Và khi được nhân bản nhờ Ô Vô Cực thì đội hình này có sức mạnh rất lớn ở giai đoạn đầu và giữa trận.

Do không phụ thuộc vào Siêu Nhân nên đội hình này ít cạnh tranh khi có lõi ở 2-1, do đó người chơi cần roll mạnh để Lucian và Pantheon lên 3 sao sớm ở cấp 5, từ đó hướng lên cấp 7 để hoàn thiện đội hình. Lucian có khả năng gây ra lượng Sát Thương lớn, và cuối trận sẽ là sự bổ sung chất lượng từ Twisted Fate và Ultimate Ezreal.

Đội hình reroll Lulu Poppy

  • Điều kiện: Lõi Lulu carry (Siêu Tăng Trưởng) hoặc lõi Poppy carry (Siêu Hợp Kim Giáp)

Tiếp tục là một bài reroll không phụ thuộc vào Siêu Nhân. Đội hình xoay quanh 2 tướng Thần Đồng này tỏ ra cực mạnh khi có lượng Sát Thương rất khủng, kèm với đó là việc hack thêm 1 trang bị từ sớm.

Khả năng gây Sát Thương mạnh và Hồi Phục của Lulu với Kiếm Súng sẽ bổ trợ để giúp Poppy trở nên bất tử ở tuyến đầu với lượng Giáp khổng lồ. Do đó, hai vị tướng này rất quan trọng và cần lên 3 sao sớm ở cấp 5, từ đó hoàn thành và phát triển bộ khung về sau.