Top 5 thần rừng tại CKTG 2020

Điểm mặt 5 thần rừng tại CKTG 2020: SofM được cả truyền thông phương Đông và phương Tây đánh giá rất cao ở giải đấu CKTG năm nay.

2 mùa giải gần nhất, CKTG LMHT đều cho thấy tầm quan trọng của những ngôi sao ở vị trí đi rừng, đặc biệt là trong trận chung kết, danh hiệu FMVP đều thuộc về những người đi rừng: Ning (2018) và Tian (2019). Chính vì vậy, đây là vị trí hứa hẹn sẽ cực kỳ bủng nổ và sẽ quyết định thắng lợi của các đội tại CKTG 2020.

Sau đây là 5 thần rừng xuất sắc nhất tại CKTG 2020 theo bình chọn của truyền thông phương Đông và phương Tây:

Top 5 tuyển thủ đi rừng của ESPN

5. FNC Selfmade

4. LGD Peanut

3. SN SofM

2. DWG Canyon

1. JDG Kanavi

Top 5 tuyển thủ đi rừng của Invenglobal

5. GEN Clid

4. TES Karsa

3. SN SofM

2. DWG Canyon

1. JDG Kanavi

Trong Top 20 tuyển thủ được dự đoán sẽ tỏa sáng của Trung Quốc, SofM đứng ở vị trí thứ 9. Còn trong danh sách của ESPN, tuyển thủ người Việt Nam dứng ở vị trí thứ 14. Còn nếu chỉ tính riêng cho vị trí đi rừng, SofM đều trong nằm top 3 những người đi rừng hứa hẹn nhất của CKTG 2020.

SofM được đánh giá rất cao dù lần đầu tham dự CKTG

Trong kì CKTG những năm gần đây, những người chơi đi rừng của LPL luôn được đánh giá rất cao. Đến năm nay, rất có thể các thần rừng của LPL sẽ tiếp tục mang đến những màn trình diễn ấn tượng, và 2 nhân tố được kỳ vọng nhất chính là Kanavi và SofM.

Cả truyền thông phương Đông và phương Tây đều đánh giá cao lối chơi sáng tạo của SofM cùng khả năng kiểm soát tầm nhìn của anh. Điểm trừ duy nhất được đề cập chính là việc sử dụng tướng đi rừng AP không được tốt (ngoại trừ Lillia).

Đứng trên SofM là Canyon và Kanavi, 2 người đi rừng được đánh giá là có kỹ năng cao nhất thế giới vào thời điểm. Kanavi tuy đã có những pha "quăng game" ở những trận chung kết, nhưng ở phần lớn mùa giải, anh vẫn cho thấy tầm ảnh hưởng lớn và khả năng đánh rừng carry cực tốt của mình.

Kanavi là người đi rừng xuất sắc nhất trước thềm CKTG 2020

Sau mùa xuân thi đấu bất ổn, Canyon đã trở lại mạnh mẽ trong giai đoạn mùa hè, góp công lớn cho lối chơi chủ động và không e ngại giao tranh sớm của DAMWON Gaming.