Vì sự nghiệp leo rank, Doinb không thèm ngắm gái xinh, chuyên tâm "rắc thính" SofM: "Bảo bối của anh! Anh nguyện bảo kê em"

SofM luôn là "bảo hiểm" của Doinb trong những trận "ăn bám leo rank" của Chúa hề LPL.

Có một thực tế là, việc bạn gánh đồng đội trong xếp hạng đơn, cũng không mang lại nhiều sự sảng khoái bằng việc bạn được... đồng đội gánh. Còn gì tuyệt vời hơn khi không cần bỏ quá nhiều công sức mà vẫn thụ hưởng được thành quả mỹ mãn? Doinb chính là người "thấm nhuần" tư tưởng này, và thay vì nỗ lực try-hard lên Thách Đấu, đội trưởng của FPX chọn cách nhẹ nhàng hơn: Rủ những bậc thầy leo rank như Uzi hay SofM để duo cùng.

Vậy nên, người hâm mộ của ông xã Umi đã quá quen với việc anh chàng này suốt ngày réo tên SofM hay Uzi trên stream, để mong hai đồng nghiệp "mủi lòng" mà đồng ý duo cùng. Chẳng hạn như mới đây, khi bất ngờ gặp SofM trong rank nhưng lại quên pick tướng theo gợi ý của SofM, Doinb thậm chí còn rối rít xin lỗi và buông lời nịnh nọt người Đi rừng của Suning y hệt như... dỗ dành trẻ con, khiến người hâm mộ lại được một phen cạn lời vì trò "vứt miếng liêm sỉ" này.

"Tôi duo với SofM này! 'Hê lô' SofM! Ôi bảo bối của tôi!... Đáng lẽ tôi phải pick Karma để bảo vệ cậu ấy. Oái, sao SofM không nói với tôi sớm hơn, cậu ấy chat hỏi Galio của tôi đâu. Mà tôi lại quên không để ý. Xin lỗi nha bạn hiền ơi! Tôi lại pick tướng trước mất rồi. Tôi còn không để ý đó là SofM. Nếu biết đó là SofM thì ông em muốn anh chọn con tướng gì anh cũng chiều mà."

Nói về độ "u mê" SofM, có là Doinb mà là số 2 thì chỉ có Scout mới dám nhận số 1. Trong quãng thời gian Suning và SofM đi từ chuỗi phong độ tệ hại đến đỉnh cao trong 3 mùa giải gần nhất, Doinb chính là người luôn lên tiếng ủng hộ Duy Cầu Giấy.

Và cũng phải nhấn mạnh rằng, dù không phải là một người thường xuyên đánh giá về các tuyển thủ khác, nhưng Doinb vẫn là một tuyển thủ có tính cách rất mạnh, mà những người nhận được sự tôn trọng của "Chúa hề", đến mức phải khiến anh chàng khen ngợi một cách công khai, cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Bên cạnh Faker và Perkz, thì người thứ 3 có thể khiến nhà cựu vô địch thế giới thốt lên những lời ca ngợi chính là SofM.

Vì sự nghiệp leo rank, Doinb không thèm ngắm gái xinh, chuyên tâm rắc thính SofM: Bảo bối của anh! Anh nguyện bảo kê em - Ảnh 2.

Thậm chí, so với 2 người kia, SofM trong mắt Doinb thậm chí còn ở một tầm vóc cao hơn. Giỏi thì giỏi thật, nhưng quan trọng là chỉ có những trận đấu duo cùng SofM, Doinb mới an tâm... tấu hài, feed "lòi mắt" mà vẫn yên tâm rằng team có cửa thắng, và điểm rank của anh có hy vọng tăng lên. Thế nên, ngoài những đánh giá khách quan, Doinb cũng không ngần ngại thể hiện kỹ năng "ăn bám leo rank" bằng cách hết lời "xu nịnh" SofM mỗi khi cả hai gặp nhau.

Mặc cho lời hồi đáp của Duy Cầu Giấy chỉ là những tiếng cười... bất lực, Doinb vẫn khiến người hâm mộ phải ngất lên ngất xuống vì đẳng cấp nịnh nọt và thả thính đã ở tầm vóc "mười thành công lực".