TOP 5 tướng được tăng sức mạnh trong ĐTCL bản 10.17: Riven tiếp tục được buff

Quá ổn cho Riven
TOP 5 tướng được tăng sức mạnh trong ĐTCL bản 10.17: Riven tiếp tục được buff

Bản cập nhật 10.17 này ở cả Đấu Trường Công Lý lẫn Đấu Trường Chân Lý đều có những thay đổi cực kì nhẹ nhàng, vì thế nên cũng chỉ có một vài tướng được tăng sức mạnh chút chút mà thôi. Hãy cùng xem đâu là những tướng may mắn vừa được buff tại ĐTCL bản 10.17 nhé!

crest-darker-divider

Cassiopeia_heading portrait

Nàng rắn trong những phiên bản đầu thì tỏ ra khá lỗi, nhưng giờ thì vị tướng này đã ít được sử dụng hơn nên Riot lại phải tăng sức mạnh trở lại cho cô. Đáng tiếc là Cassioepia cũng chỉ được tăng sát thương kĩ năng cấp độ 3, từ 3000 lên thành 3500 nên sức mạnh của cô cũng chưa cải thiện thực sự rõ ràng. Nhưng dù sao nếu sử dụng bài Bí Ẩn + Tiên Phong thì bạn vẫn khá dễ dàng leo lên được top 4 trong thời điểm hiện tại đó, và Cassiopeia thì lại là nguồn sát thương chủ lực không thể thiếu.

cassiopeia_eternum

Vị tướng Bí Ẩn duy nhất có khả năng gây sát thương bằng kĩ năng

Blitzcrank_heading portrait

Sự đáng ghét nhất của ĐTCL mùa 3 này có lẽ là việc trở lại của tên người máy Blitzcrank với khả năng kéo chủ lực của đối thủ về làm thịt trong nháy mắt. Vốn dĩ đã khá trâu bò trong đội hình 4 Đấu Sĩ rồi, giờ đây gã người máy này còn được tăng giáp từ 45 lên 60 giúp khả năng chống chịu của hắn càng trở nên tuyệt vời hơn. Thay đổi này cũng góp phần giúp đội hình Pháo Thủ và Thời Không vốn đang không được hot cho lắm sẽ có nhiều người để mắt tới hơn.

avatar-blitzcrank

Bị tên này kéo về cũng phải gọi là rất cáu đấy

Riven_heading portrait

Riven dạo gần đây khá được ưu ái, dù cho những phản đầu khi mới ra mắt cô nàng này còn lên thớt liên tục. Vì Riven cũng đã được tăng mạnh sát thương ở phiên bản trước, nên giờ cô sẽ được buff thêm khả năng chống chịu cho đủ bộ. Máu của Riven được tăng thêm 50, và kháng phép cũng gia tăng từ 20 lên 30 nữa. Cộng thêm khả năng tạo khiên cực ổn từ kĩ năng, Riven sẽ trở thành một vị tướng có thể thu hút sát thương siêu khó chịu luôn đó.

avatar-riven

Riven giờ là một con bài khá khỏe đối với một tướng Bậc 4 đó nha

Xerath-Final-Portrait

Xerath nhìn chung lại vẫn là được tăng sức mạnh ở bản 10.17 này, khi mà sát thương mục tiêu chính của kĩ năng được tăng từ 300/400/2500 lên 320/440/2500 và thậm chí sát thương lan cũng được tăng ở 2 cấp độ đầu và giảm chỉ ở mức 3 sao từ 75/100/2500 thành 80/110/625. Thay đổi này sẽ giúp cho Xerath càng được xuất hiện nhiều hơn, và hắn cũng dễ phát huy sức mạnh trong những đội hình trái tay như Kiếm Khách hay Hư Không.

avatar-xerath

Xerath Phù Thủy hay Hắc Tinh thì không lo thiếu sát thương, nhưng ở trong các đội hình khác thì lại khá quan tâm tới thay đổi này đó

heading_poppy

Poppy chỉ được tăng sức mạnh khá nhẹ nhàng ở phiên bản này với việc kháng phép của cô bé tăng từ 30 lên 35 mà thôi. Nhưng dù sao thì nếu kết hợp cùng đội hình Tiên phong Poppy đã có một lượng giáp khổng lồ rồi và chỉ cần có thêm một chút kháng phép cũng đủ cho vị tướng này trở nên trâu hơn hẳn. Hiện giờ đội hình Vệ Binh Tinh Tú cũng vẫn đang rất đáng chơi và Poppy thì là con bài đỡ đòn không thể thiếu của cả đội hình rồi.

avatar-poppy

Poppy có thể không chống sát thương dồn khỏe như Leona nhưng cô lại khá trụ trong giao tranh dài hơi