Valorant: Riot giới thiệu skin súng Nebula, lấy cảm hứng từ trang phục Hắc Tinh trong LMHT - eSports

Theo đó, skin súng này sẽ áp dụng cho khẩu Phantom, Guardian, Ares, Sheriff và dao với giá 7.100 Valorant Points (khoảng 1,6 triệu VNĐ).

Sau gần 3 tháng chính thức ra mắt, Riot Games đã giới thiệu hàng loạt skin súng ấn tượng trong Valorant, trong đó đặc biệt nhất phải kể đến nhóm skin Elderflame và Glitch Pop. Mới đây, đội phát triển vừa giới thiệu skin súng mới có tên Nebula với thiết kế mang chủ đề thiên hà.

Nhóm skin súng này bao gồm 5 món là Phantom, Guardian, Ares, Sheriff và dao. Nhóm skin này được sở hữu thiết kế thiên hà rất bắt mắt. Màu tím đen đại diện cho những hố đen và những tinh vân màu tím xung quanh. Tuy nhiên không như những nhóm skin khác, Nebula sẽ không sở hữu bất kỳ hiệu ứng nào khác.

Valorant: Riot giới thiệu skin súng Nebula, lấy cảm hứng từ trang phục Hắc Tinh trong LMHTValorant: Riot giới thiệu skin súng Nebula, lấy cảm hứng từ trang phục Hắc Tinh trong LMHT

" alt=""

Nhóm trang phục Nebula này được cho là lấy cảm hứng từ nhóm trang phục Hắc Tinh trong LMHT. Hắc Tinh là nhóm trang phục được rất nhiều fan hâm mộ ưa chuộng vì hiệu ứng màu tím đen trông khá ngầu và bí ẩn. Các thành viên sở hữu trang phục này bao gồm Jhin, Lux, Mordekaiser, Cho’Gath,… Trong đó, Cho’Gath Hắc Tinh là trang phục khá đặc biệt khi 100% doanh thu từ trang phục này sẽ dành cho từ thiện.

Tổng giá trị thật của gói skin súng Nebula này là 10.650 Valorant Points. Tuy nhiên đang trong thời gian giảm giá nên gói này chỉ có giá 7.100 Valorant (khoảng 1,6 triệu VNĐ).

Valorant: Riot giới thiệu skin súng Nebula, lấy cảm hứng từ trang phục Hắc Tinh trong LMHTValorant: Riot giới thiệu skin súng Nebula, lấy cảm hứng từ trang phục Hắc Tinh trong LMHT

Với sự xuất hiện của Nebula, nhiều fan hâm mộ tin rằng sau này Valorant cũng sẽ giới thiệu những nhóm skin súng lấy chủ đề từ LMHT. Những dòng skin ấn tượng mà mọi người mong đợi xuất hiện trong Valorant như Huyết Nguyệt, Cao Bồi, Siêu Phẩm, …

Nếu các bạn là fan của dòng trang phục Hắc Tinh trong LMHT thì Nebula chính là skin súng mà các bạn phải tìm cách sở hữu trong Valorant.