Top 5 Xạ thủ tại CKTG 2020

Hãy cùng đi tìm Top 5 Xạ thủ tại CKTG 2020 theo bình chọn của cả truyền thông phương Tây và phương Đông.

Các Xạ thủ là những sát thương chủ lực trong đội hình và trong bất cứ trận đấu LMHT, Xạ thủ luôn phải đảm nhận vị trí carry chính, và ở CKTG 2020 cũng không phải ngoại lệ.

Say đây là những Xạ thủ xuất sắc nhất theo Invenglobal và ESPN:

Top 5 Xạ thủ CKTG 2020 của Invenglobal:

5. DRX Deft

4. SN huanfeng

3. JDG LoKen

2. TES Jackeylove

1. GEN Ruler

Người Hàn vẫn đánh giá cao Ruler hơn Jackeylove

Top 5 Xạ thủ CKTG 2020 của ESPN:

5. SN huanfeng

4. FNC Rekkles

3. JDG LoKen

2. GEN Ruler

1. TES Jackeylove

Với màn trình diễn không quá nổi bật trong mùa giải vừa qua, Doublelift và Perkz đã không lọt vào danh sách này. AD duy nhất của phương tây lọt vào danh sách những xạ thủ xuất sắc là Rekkles - niềm tự hào của Fnatic. 

CKTG 2020 là kỳ CKTG thứ 6 của Rekkles

Dù còn khá "non" trong mùa giải đầu tiên ra mắt, huanfeng vẫn được giới thuyền thông đánh giá cực cao. Khả năng bùng nổ ở giao tranh của Xạ thủ này là cực kỳ ấn tượng, và thậm chí ở CKTG 2020 này, huanfeng còn được coi như là đầu tàu của Suning bên cạnh SofM.

huanfeng được đánh giá là đầu tàu của SN ở CKTG 2020 bên cạnh SofM

3 vị trí dẫn đầu đều thuộc về LoKen, Ruler và Jackeylove, nhưng mỗi bảng xếp hạng lại có đôi chút khác biệt. Invelglobal xếp Ruler ở vị trí đầu bảng, trong khi ESPN lại đánh giá cao Jackeylove hơn tất cả xạ thủ còn lại.

Jackeylove mới là xạ thủ số 1 tại CKTG 2020

Dù vậy, thống kê mới nhất từ lolesports cho thấy Jackeylove mới là người xuất sắc hơn cả. Theo biểu đồ phần trăm số trận mà một game thủ có lượng sát thương vượt trội so với đối thủ trong giải đấu mùa hè vừa rồi, Jackeylove vượt xa những xạ thủ khác khi có tới 87.5% số game đấu có lượng sát thương vượt trội so với đối thủ cùng vị trí.