Top các streamer nữ làng game sexy bậc nhất trong và ngoài nước

Hãy cùng Mọt Game điểm qua các streamer nữ vừa xinh đẹp, quyến rũ, vừa sở hữu kỹ năng chơi game khó ai sánh bằng.

Không chỉ giới hạn là các đấng mày râu với khả năng chơi game siêu hạng, trong giới streamer tên tuổi của những streamer nữ cũng nổi trội không kém phần. Độ nổi tiếng của họ được tạo nên từ  khả năng chơi game cực gắt, đam mê stream, cùng đó là gương mặt khả ái cùng thân hình vô cùng gợi cảm trời phú.

Bảng xếp hạng streamer nữ sexy bậc nhất trên thế giới

Với những cái tên được nhắc đến trong bảng xếp hạng sau đây, bạn sẽ có thể tự lý giải được vì sao họ lại nổi tiếng tới vậy trong giới streamer.

Pokimane

Pokimane (Imane Anys) là nữ streamer nổi tiếng với lượt đông đảo người theo dõi trên mạng xã hội. Với những buổi livestream LMHT hoặc Fortnite, cái tên Pokimane ngày càng nổi tiếng và nhận được nhiều sự yêu thích. Hơn nữa,  Cô gái người Canada này còn được tham gia với vai trò khách mời trong nhiều sự kiện lớn như phát hành game hay lễ hội âm nhạc.

Pokimane
Pokimane (Imane Anys)

Được biết, trước khi làm streamer toàn thời gian từ năm 2014, Pokimane từng theo học ngành Kỹ thuật Hóa học.

SSSniperwolf

SSSniperwolf tên thật là Lia. Ở thời điểm hiện tại, không hề quá khi nói rằng đây là một trong những nữ streamer nổi tiếng và nóng bỏng bậc nhất thế giới.

SSSniperwolf
Vẻ đẹp gợi cảm và nóng bỏng của Lia

Instagram và kênh Youtube của cô nàng có số lượt người theo dõi lên đến hàng triệu.

Trang stream của Lia thu hút không chỉ vẻ xinh đẹp mà còn là bởi sự đa tài và luôn biết cách đa dạng hóa các danh mục nội dung của cô nàng.

Đa số những tựa game nổi tiếng mà Lia stream đó là Overwatch, Fortnite hay Call of Duty, GTA. Đồng thời, Lia cũng chia sẻ những video reaction, giao lưu với cộng đồng. Cùng đó là video tự thử thách bản thân tương đối thú vị.

KittyPlays

KittyPlays
KittyPlays

KittyPlays, tên thật là Kristen Valnicek và sinh năm 1992.

Không chỉ dừng lại ở vai trò một streamer, Cô nàng Kristen còn tỏ ra cực kỳ đa tài khi kiêm nhiệm luôn cả vai trò sáng tạo nội dung và kinh doanh. Nữ streamer lãnh đạo bộ phận sáng tạo tại Gen. G – tổ chức thể thao điện tử hàng đầu thế giới. Đồng thời, cô còn thường tổ chức chương trình Playtime with KittyPlays.

Trước đây, Kristen từng nuôi hy vọng trở thành luật sư. Tuy nhiên, sau đó cô quyết định làm streamer vì so với sở hữu công ty luật, đây là công việc có khả năng giúp cô kiếm được nhiều tiền hơn.

Cô nàng streamer trở thành niềm ao ước của không biết bao nhiêu chàng trai. Nữ streamer 28 tuổi này có phong cách thời trang độc đáo và còn theo đuổi nghiệp cosplay nữa.

ChloeLock

ChloeLock được đánh giá là một trong số những streamer tiềm năng nhất của Twitch.

Tên tuổi của ChloeLock được biết đến với các buổi stream CS:GO của mình. Trong thời gian gần đây, cô nàng đã dần dần chuyển sang một số game bắn súng khác mà nổi bật là Overwatch.

ChloeLock
ChloeLock

Phong cách tương tác vô cùng thân thiện với viewer. Cùng đó là khuôn mặt khả ái, dễ thương, thân hình đầy gợi cảm đã giúp ChloeLock chiếm được khá nhiều thiện cảm của người xem.

ChloeLock
Thân hình chuẩn chỉnh

KayPeaLoL

Bạn hoàn toàn có thể đoán được tựa game yêu thích của cô nàng thông qua biệt hiệu. KayPea vốn là một nữ streamer LMHT nổi tiếng trên toàn thế giới.

Vừa xinh đẹp, thông minh, tài giỏi và quyến rũ, lại còn chơi game cực gắt. Trong mỗi lần lên sóng, cô nàng không chỉ dừng lại ở stream mà còn chịu khó edit các đoạn video thú vị từ kênh của mình. Với sự đầu tư, chỉn chu vốn có, bất cứ video nào được KayPea đăng tải cũng đều thu hút cả tấn người xem.

KayPeaLoL
KayPeaLoL

Bảng xếp hạng streamer nữ Hot nhất trong nước

Sở hữu nhan sắc xinh xắn, dễ thương không thua kém gì ai, không hề khó hiểu khi những cô gái sau đây được biết đến là “hot girl streamer”!

Misthy

Misthy tên thật là Lê Thy Ngọc, sinh năm 1995, là một trong những nữ streamer Liên Minh Huyền Thoại. Nhờ tương tác rất tốt với khán giả trong mỗi lần livestream, khung giờ lên sóng rất ổn định, cùng khách mời là những cái tên đình đám.

streamer Misthy
Misthy là một trong những nữ streamer nổi tiếng trong LMHT

Tuy mới nổi gần đây nhưng nữ streamer xinh xắn này lại sở hữu lượng người theo dõi tới hơn 50.000 người.

Misthy
Nhan sắc xinh đẹp, hấp dẫn không thua kém gì ai

Yuri Cẩm Tú

Yuri Cẩm Tú có tên thật là Nguyễn Thoại Cẩm Tú, sinh năm 1995. Qua 5 năm gắn bó với nghề streamer, hiện tại cô nàng đang là một streamer tự do khá nổi tiếng trên CC Talk và TalkTV.

 Facebook cá nhân của cô có tới trên 27.000 người theo dõi. Với những status hay chùm ảnh đăng tải trên mạng, cô luôn nhận được hàng trăm đến hàng ngàn lượt thích cùng vô số bình luận. Ngoài ra, các fan cũng thường xuyên yêu cầu cô livestream.

streamer Yuri Cẩm Tú
Yuri Cẩm Tú

Linh Ngọc Đàm

Đàm Ngọc Linh sinh năm 1996, tốt nghiệp ngành Xã hội học, Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn.

streamer Linh Ngọc Đàm
Linh Ngọc Đàm

Linh sở hữu gương mặt khả ái cùng vóc dáng cân đối. Ấn tượng đầu tiên về Ngọc Linh đó là nét xinh đẹp theo một kiểu rất khác. Từ Linh toát ra sự dịu dàng nhưng vẫn có chút “ngổ ngáo”, tinh nghịch.

streamer Linh Ngọc Đàm
Linh sở hữu gương mặt khả ái cùng vóc dáng cân đối

Ohsusu

Ohsusu tên thật là Ngô Quý, sinh năm 1993, có biệt danh khá ngộ nghĩnh: Bắp. Cô nàng Ohsusu đang sở hữu lượng fan lên đến hơn 450.000 người trên youtube.

streamer Ohsusu
Ohsusu

Nhờ sở hữu vẻ bề ngoài xinh đẹp, cá tính, cách nói chuyện dí dỏm, cách tạo tương tác vui nhộn, Ohsusu nhanh chóng tạo được thiện cảm và sự quan tâm của cộng đồng eSports Việt.

Đồng thời, cô nàng sở hữu vòng 1 khá đầy đặn, hấp dẫn.  Một số game thủ gọi vui Ohsusu với biệt danh “cô nàng 3 đầu”.

streamer Ohsusu
Ohsusu sở hữu ngoại hình đầy đặn, hấp dẫn

Trên đây là Bảng xếp hạng streamer nữ sexy bậc nhất với những cái tên đình đám trong và ngoài nước hiện nay. Sự nổi tiếng và khả năng thu hút lượng fan đông đảo của họ không chỉ đến từ vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ mà còn bởi tài năng, kỹ năng chơi game xuất sắc luôn được trau dồi.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?