Top đội hình mạnh nhất meta DTCL 13.8 TFT

Đội hình DTCL 13.8 mạnh nhất. Cùng webthethao.vn tìm hiểu về những đội hình Đấu Trường Chân Lý mạnh, hứa hẹn sẽ khuấy đảo meta TFT 13.8.

Top đội hình mạnh nhất DTCL 13.8:

Đội hình Biệt Đội Vô Cực Ezreal

Biệt Đội Vô Cực có rất nhiều đội hình khác nhau mà nó có thể linh hoạt dựa trên đội hình bạn đang chơi. Tuy nhiên, đội hình mạnh nhất sẽ xoay quanh Ezreal khi ghép thêm với 2 hệ Xạ Kích và Song Trùng, cộng thêm Fiddlesticks được ghép thêm Ấn Biệt Đội Vô Cực.

Đội hình Biệt Đội Vô Cực 13.8

Shen sẽ là tướng chống chịu chính trong đội hình. Bên cạnh đó, người chơi có thể lắp Ấn Biệt Đội Vô Cực cho Garen và những trang bị chống chịu cho vị tướng này. Garen sẽ bổ sung thêm một lượng khống chế diện rộng lớn, giúp các chủ lực ở hàng dưới có thêm thời gian để tối ưu sát thương.

Đội hình Thần Đồng Gnar

Dù đã bị giảm nhẹ sức mạnh trong phiên bản DTCL 13.8, tuy nhiên đội hình Thần Đồng vẫn vô cùng mạnh mẽ với chủ lực là Gnar ở cấp độ 3 sao. Kết hợp với sức mạnh của các Ngưu Binh, Hộ Công và Ma Pháp Sư, đây là một đội hình công thủ toàn diện trong meta hiện tại.

Đội hình Thần Đồng DTCL 13.8

Gnar sẽ là vị tướng đảm nhận nhiệm vụ gây sát thương chính bên cạnh LeBlanc. Ngoài ra, người chơi ghép trang bị cho Viego nếu chơi đội hình 4 Ngưu Binh hoặc cho Garen nếu có Ấn Thần Đồng cho vị tướng này.

Đội hình Quân Cảnh Laser

Trở lại mạnh mẽ trong DTCL 13.8, đội hình Quân Cảnh Laser sở hữu tới 2 đội hình có khả năng thống trị trong meta mới của Đấu Trường Chân Lý. Đầu tiên là đội hình xoay quanh 2 vị tướng Warwick và Mordekaiser.

Đội hình Quân Cảnh Laser Warwick

Khởi đầu, người chơi sẽ chơi đội hình 3 Quân Cảnh Laser (Ashe, Yasuo, Renekton). Sau đó, người chơi sẽ áp dụng chiến thuật lên cấp chuẩn và bổ sung các Đấu Sĩ vào đội hình để tăng cường chống chịu. Trong giai đoạn sau, người chơi sẽ kết hợp Warwick với các ADMIN và Tin Tặc. Ở dàn trên, Shen sẽ là vị tướng chống chịu chính. Mordekaiser sẽ cải thiện lượng sát thương phép ở cuối trận.

Đội hình Quân Cảnh Laser Reroll

Nếu bạn sở hữu Nâng Cấp Tướng của Ashe hoặc Renekton trong giai đoạn đầu, đội hình Quân Cảnh Laser Reroll sẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp. Người chơi có thể khởi đầu với chuỗi thua, sau đó sử dụng chiến thuật Hypell Roll để nâng cấp Ashe và Renekton hoặc 3 sao, hoặc Slow Roll để nâng cấp lên toàn bộ đội hình lên 3 sao ở cấp độ 6.

Đội hình Ma Pháp Sư Ngưu Binh

Dù Ngưu Binh không còn khả năng bất tử, những vị tướng này vẫn là dàn chắn chất lượng khi có được chỉ số chống chịu lớn kết hợp cùng lá chắn. Do đó, đội hình Ma Pháp Sư Ngưu Binh vẫn có chỗ đứng trong meta mới của Đấu Trường Chân Lý.

Đội hình Ma Pháp Sư Ngưu Binh

Ở phía dưới, Neeko và Twisted Fate vẫn là những nguồn sát thương chủ lực. Dù TF đã bị nerf khá nhiều, nhưng vị tướng này vẫn có thể gây ra lượng sát thương phép lớn nếu được ghép những trang bị thích hợp như Dao Điện Statikk, Cuồng Đao Guinsoo, Găng Bảo Thạch.