Top tướng nữ đẹp nhất Liên Quân: Họ là ai?

Các vị tướng nữ trong Liên Quân đều rất xinh đẹp nên việc chọn top tướng nữ đẹp nhất Liên Quân không phải là công việc dễ dàng.

Liliana

Hình tượng cáo nhiều đuôi đã xuất hiện trong tất cả các tựa game nhắm đến đối tượng game thủ châu Á nên Liên Quân có một nàng cáo cũng không phải là lạ. Nàng cáo của Liên Quân tên là Liliana, được ra mắt trong thời kỳ Pháp Sư cực thịnh và đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của các game thủ Liên Quân với vẻ đẹp rực rỡ, kiều diễm của mình.

Top tướng nữ đẹp nhất Liên Quân

Bởi vẻ đẹp của cô nàng hớp hồn game thủ Liên Quân, Liliana cũng là con cưng của nhà phát triển Liên Quân khi các trang phục mới cho Liliana liên tục được tung ra. Cô nàng sở hữu đến 6 trang phục khác nhau, bộ nào cũng đẹp rực rỡ luôn đồng thời liên tục thay đổi màu tóc đúng kiểu hồ ly đa biến. Chắc chắn Lilina sẽ là một trong top tướng nữ đẹp nhất Liên Quân.

Điêu Thuyền

Được “buff” từ hình tượng Điêu Thuyền khiến Đổng Trác và Lữ Bố điêu đứng trong Tam Quốc, Điêu Thuyền là một trong top tướng nữ đẹp nhất Liên Quân và cũng có 6 trang phục khác nhau. Cô nàng cũng là một trong số ít các vị tướng có tên tiếng Việt (cùng với Lữ Bố và Triệu Vân) nên một cách tự nhiên, Điêu Thuyền trở nên thân thiết hơn với game thủ Việt.

Top tướng nữ đẹp nhất Liên Quân

Các trang phục Điêu Thuyền đều có điểm chung là tạo hình cô nàng với vẻ kiêu sa, đài các đúng kiểu mĩ nhân thời cổ đại. Về mặt lối chơi, Điêu Thuyền là một vị tướng có kỹ năng khống chế lâu và liên tục, cộng thêm một chiêu cuối gây sát thương phép rất mạnh trên diện rộng. Tuy có nhiều người không ưa chuộng bộ kỹ năng này nhưng nó có đủ tiềm năng để giúp Điêu Thuyền trở thành một trong các support tốt nhất của Liên Quân Mobile. Chỉ vài giây sơ sẩy, bạn hoàn toàn có thể bị khống chế đến chết vì các kỹ năng băng của Điêu Thuyền.

Capheny

Cô nàng tóc vàng Capheny phù hợp với hình ảnh những cô bạn gái “tsundere” trong anime và manga Nhật Bản, nên cũng rất được game thủ yêu thích. Bốn skin của Capheny đều toát lên vẻ tinh nghịch, nhí nhảnh của một thiếu nữ trẻ tuổi, có thể khiến bạn quên đi khẩu pháo khổng lồ mà Capheny luôn mang theo bên người.

Top tướng nữ đẹp nhất Liên Quân

Capheny cũng là một trong số ít nhân vật được các fan ưu ái thiết kế cho một bộ skin mang phong cách Việt Nam, với áo yếm và lá sen hòa quyện vào nhau trông rất đẹp mắt.

Lauriel

Thân phận thiên thần của Lauriel đem lại cho nữ tướng này một vị trí trong danh sách top tướng nữ đẹp nhất Liên Quân. Cô nàng cũng luôn là một trong những vị tướng nữ được chọn nhiều nhất bởi năng lực đi đường giữa cực tốt, với khả năng cơ động, khả năng hồi phục, sát thương chuẩn,…

Top tướng nữ đẹp nhất Liên Quân

Xuất thân là một thiên sứ, Lauriel không quá cần đến sự phụ trợ của trang phục để tôn lên vẻ đẹp của mình. Tuy nhiên với lượng skin khủng hàng đầu (8 skin), Lauriel có thể là thiên sứ thánh khiết, ác nữ ma mị, phù thủy huyền bí hay nữ thần ngoài bãi biển. Đặc biệt, trang phục Lạc Thần của Lauriel chính là thứ được làm riêng cho game thủ Việt, với mái tóc đen óng ả và hình tượng chim Lạc hết sức quen thuộc với người Việt Nam.

Roxie

Khác hẳn với những người đẹp trong top tướng nữ đẹp nhất Liên Quân bên trên, vẻ đẹp của Roxie là nét đẹp khỏe khoắn, bụi bặm của một nhà thám hiểm. Sau khi đến tuổi trưởng thành, Roxie đã lên đường tìm kiếm chàng trai trong mộng của mình đồng thời cũng để thỏa mãn niềm đam mê khám phá những vùng đất lạ của bản thân.

Top tướng nữ đẹp nhất Liên Quân

Dù có bộ kỹ năng rất khó sử dụng theo lời đánh giá của không ít game thủ, Roxie vẫn rất được ưu ái chọn lựa vào vị trí chạy chỗ trong Liên Quân. Lý do là bởi vì những Kiện Tướng Liên Quân giỏi nhất biết cách sử dụng cô nàng này và khả năng gây sát thương ổn định mà Roxie mang lại để “hành” đối thủ đến lúc lên bảng. Khả năng bắt cóc lập tức một vị tướng đối thủ và kéo về chỗ đồng đội cũng là một kỹ năng vô cùng khó chịu mà rất ít vị tướng Liên Quân có được.

Tel’Annas

Nữ hoàng Elf Tel’Annas có ngoại hình đúng với những gì game thủ thường tưởng tượng về loài Elf: vẻ ngoài thanh thoát, đôi tai nhọn, mái tóc dài màu bạc lóng lánh và đôi mắt hớp hồn. Nhưng đó chưa phải là tất cả: nàng còn có 8 trang phục khác nhau để thỏa mãn trí tưởng tượng của game thủ, từ một nữ tặc bịt mặt đến nữ sinh duyên dáng yêu kiều.

Top tướng nữ đẹp nhất Liên Quân

Ẩn bên trong vẻ đẹp của Tel’Annas là một quyền năng khó lường, bởi nàng từng phong ấn sức mạnh của Chúa Tể Bóng Tối trong thân thể mình và đã hoàn toàn làm chủ sức mạnh đó sau hàng ngàn năm ngủ say. Những ảnh hưởng mà sức mạnh bóng tối thể hiện trên cơ thể Tel’Annas không làm hỏng vẻ đẹp của nàng, mà chỉ khiến nàng càng trở nên quyến rũ và bí ẩn hơn, đồng thời giúp Tel’Annas trở thành một trong top tướng nữ đẹp nhất Liên Quân theo ý tác giả.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.