Toucan Celeste âm thầm cán mốc lv600 LMHT bỏ xa Nolife Raphael và vươn lên top 1 cấp độ thế giới LMHT

Sau những ngày tháng miệt mài từ thời gian cán mốc 500, Toucan Celeste vượt mốc 600 một cách âm thầm lặng lẽ bỏ xa Nolife Raphael ở top 2:

toucan-celeste-top-1 Toucan Celeste âm thầm cán mốc lv600 LMHT bỏ xa Nolife Raphael và vươn lên top 1 cấp độ thế giới LMHT 1

Được biết, top 1 và 2 luôn là 2 cái tên Toucan Celeste cùng Nolife Raphael. Lần trước Nolife Raphel cán mốc cấp độ 500 trước ngay tại Tết Nguyên Đán, nhưng lần này là Toucan Celeste trở lại cuộc đua với màn cán mốc cấp độ 600 siêu nhanh của anh, hiện tại đã leo tới cấp 608, bỏ xa Nolife Raphael tới hơn 30 cấp.

lv600-lol-00 Toucan Celeste âm thầm cán mốc lv600 LMHT bỏ xa Nolife Raphael và vươn lên top 1 cấp độ thế giới LMHT 2

Chiếc khung viền cấp độ 600, hiện đang là cái duy nhất trong toàn bộ máy chủ chính thức của LMHT

toucan-celeste-top-1-history Toucan Celeste âm thầm cán mốc lv600 LMHT bỏ xa Nolife Raphael và vươn lên top 1 cấp độ thế giới LMHT 3

Nhưng đằng sau những cột mốc đáng nhớ kia, vẫn là những ngày tháng chăm chỉ cần cù của những người đứng đầu BXH cấp độ LMHT thế giới – những trận 3v3 với máy kèm x2 EXP quá đỗi quen thuộc. Nhưng khác với Toucan Celeste, Nolife Raphael đang cày cấp chậm đi vì anh chàng đó đang mải… leo rank, hiện tại đã leo lên thách đấu rank động tại máy chủ Tây Âu rồi.