Tra cứu trang bị Tiền Mùa Giải 2021 tại lol shop gg

Ngay từ bây giờ, người chơi có thể tra cứu các trang bị Tiền Mùa giải 20201 tại lol shop gg. Tại đây, một game thủ đã tổng hợp những thay đổi về hệ thống trang bị của LMHT mùa giải mới.

Như Riot đã thông báo, Tiền Mùa Giải 2021 sẽ có thay đổi lớn về hệ thống trang bị và Cửa hàng. Dù nhiều thông tin đã được Riot công bố chi tiết trên trang chủ, nhưng để phục vụ dễ dàng hơn cho việc tra cứu, một game thủ LMHT đã tạo ra một trang web vô cùng tiện dụng để cộng đồng LMHT có thể tham khảo hệ thống trang bị mùa mới.

Người chơi có thể truy cập trang tra cứu LMHT mới tại: lolshop.gg. Hệ thống trang bị có giao diện rất giống với cửa hàng LMHT với việc phân chia rõ ràng các bậc, chỉ số của từng trang bị.

Người chơi có thể tra cứu trang bị dựa theo vai trò của Tướng (Xạ thủ, Sát Thủ, Đấu Sĩ...) hoặc tra cứu theo thuộc tính của trang bị (Tăng sát thương AD, tỷ lệ chí mạng, Máu, Giáp...) hoặc tra cứu theo tên (Tiếng Anh). Tuy nhiên, người chơi sẽ cần có hiểu biết nhất định về tiếng Anh để hiểu rõ các trang bị.

Tra cứu trang bị theo vai trò Tướng
Tra cứu trang bị theo chỉ số

Tại đây, các trang bị đều được cập nhật đầy đủ các chỉ số cũng như hiệu ứng. Bạn chỉ cần di chuột vào trang bị, tất cả các thông số về trang bị sẽ được hiển thị.

Những thay đổi về hệ thống trang bị Tiền Mùa Giải 2021 sẽ khiến game thủ phải mất nhiều thời gian để làm quen và thích nghi. Tuy nhiên, trang tra cứu như lolshop.gg sẽ là công cụ vô cùng hữu ích dành cho các game thủ trong mùa giải mới.