Trải nghiệm Cyber Stadium - Cybergame lớn nhất Đà Nẵng với mức giá rẻ “giật mình”

Cyber Stadium - Cyber Game có quy mô đầu tư lớn nhất Đà Nẵng với 112 máy trạm, tổng diện tích 3 sàn lên tới 600 m2, nhà để xe riêng biệt và tất nhiên, cấu hình cũng như dịch vụ “cực chuẩn”.

Đà Nẵng không chỉ là thành phố du lịch xinh đẹp và đáng sống nhất Việt Nam mà còn đang dần trở thành thiên đường với các game thủ khi rất nhiều các Cyber lớn đầy đủ tiện nghi mọc lên như nấm. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến Cyber Stadium - Cyber Game có quy mô đầu tư lớn nhất Đà Nẵng với 112 máy trạm, tổng diện tích 3 sàn lên tới 600 m2, nhà để xe riêng biệt và tất nhiên, cấu hình cũng như dịch vụ “cực chuẩn”.

Tọa lạc tại 61 Ngô Thị Nhậm - Hoà Khánh - Liên Chiểu - Đà Nẵng, Cyber Stadium gây ấn tượng với thiết kế góc cạnh mạnh mẽ.
Thêm một góc nhìn khác của Cyber Stadium

Hình ảnh phòng Vip tại Cyber Stadium. Với cấu hình: mainboard MSI B360, chip Intel core i5 - 8400, ram 16gb, Card đồ họa MSI 1060, màn hình cong 32 inches 144hz. Cấu hình này có thể cân tốt các tựa game nổi bật trên thị trường hiện tại: PUBG, Dota 2, LMHT, CS: GO… Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các team chuyên nghiệp hoặc bán chuyên luyện tập.

3 Phòng Stream sở hữu cấu hình khủng nhất với 16 gb ram và card đồ họa MSI 1070 Ti và đặc biệt là màn hình cong 32 inches 165 hz và một màn hình phụ mang tới trải nghiệm streaming hoàn hảo cho các streamers. 2 phòng cho nam được thiết kế đơn giản và ngầu hơn. Phòng stream cho streamer nữ lại khá dễ thương với họa tiết Hello Kitty.

Không thể không kể đến dàn máy thi đấu với 16 gb ram và card đồ họa MSI 1070 Ti. Đây sẽ là nơi diễn ra những trận thư hùng nảy lửa khi các team tham gia hệ thống giải đấu thường xuyên của Cyber Stadium ở các bộ môn: LMHT và PUBG.

Phòng hút thuốc cung cấp cho người dùng phổ thông cấu hình: i3 8100 - 8 GB ram - MSI 1050 với mức giá cực kỳ cạnh tranh: 4k/ giờ.

Một trong số những combo đồ ăn cực hot tại Cyber Stadium. Điều tuyệt vời tại Cyber là menu “ngẫu nhiên” từng ngày đồng giá chỉ 22k mang lại sự bổ sung năng lượng tuyệt hảo cho game thủ sau những pha combat kịch liệt.

Chi tiết Menu tại Cyber Stadium

Không chỉ có vậy, mỗi máy ở Cyber Stadium còn cung cấp cho game thủ sự lựa chọn gear với bàn phím cơ fulhen Destroy và 2 chuột gaming cao cấp: fulhen g90pro và Logitech, đi kèm tai nghe dareu e722s 7.1. Cyber Stadium là phòng máy đạt chuẩn thi đấu Nvidia Silver.

Cyber Stadium còn liên tục tổ chức các giải đấu LMHT và PUBG cho các game thủ tại khu vực Đà Nẵng với giải thưởng hấp dẫn. Để biết thêm chi tiết về các giải đấu và các khuyến mãi của Cyber, các bạn hãy theo dõi fanpage chính thức tại địa chỉ: https://www.facebook.com/CyberStadium/