Trận Chiến Baron, sự kiện YouTube độc nhất vô nhị của LMHT: Tốc Chiến - eSports

Theo dự kiến, sự kiện Trận Chiến Baron của LMHT: Tốc Chiến sẽ diễn ra vào 5g chiều ngày 10.12 (theo giờ Việt Nam) trên YouTube.

Nhằm chào mừng dịp ra mắt giai đoạn Open Beta của LMHT: Tốc Chiến tại các khu vực, Riot Games đã giới thiệu một sự kiện độc nhất vô nhị. Theo đó, sự kiện có tên Trận Chiến Baron (tên tiếng anh là Battle of Baron) sẽ diễn ra trên nền tảng YouTube vào ngày 11.12.

Trong sự kiện Trận Chiến Baron, người chơi sẽ cùng nhau xem video được phát sóng trực tiếp trên YouTube. Quy tắc tham gia cũng khá đơn giản, những người xem video này chỉ cần gõ vào khung trò chuyện để phát lệnh tấn công Baron. Chỉ cần gõ số [1], [2], [3] hoặc [4] sẽ cho phép bạn thi triển phép Trừng Phạt và những kỹ năng khác. Sau đó, Baron sẽ phản hồi tương ứng với lệnh gõ của bạn.

" alt=""

Tuy nhiên đặc biệt hơn, người chơi cần phải hợp tác với những người chơi khác trên toàn thế giới mới có thể phát lệnh tấn công. Vì Riot Games sẽ sử dụng hệ thống bỏ phiếu để xác định lệnh tấn công nào được sử dụng. Lệnh tấn công có nhiều phiếu bầu nhất sẽ được duyệt.

Tốc Chiến: Riot hé lộ ‘The Battle of Baron’ sắp có trên YouTubeTốc Chiến: Riot hé lộ ‘The Battle of Baron’ sắp có trên YouTube
Tốc Chiến: Riot hé lộ 'The Battle of Baron' sắp có trên YouTube
Theo dự đoán, có thể Battle of Baron sẽ là một sự kiện trình chiếu phim hoạt hình ngắn, hoặc nội dung liên quan đến con quái vật mạnh nhất trong game.

Nhưng không phải cứ gõ những số từ 1 đến 4 là được, người tham gia cũng phải chờ đúng thời cơ để tấn công. Tại nhiều thời điểm khác nhau, các lệnh tấn công khác nhau sẽ được cường hóa và gây thêm sát thương. Người chơi sẽ phải cùng nhau chọn thời điểm để gây sát nhiều sát thương nhất có thể lên Baron. Theo đó, Những Đòn Đánh Cường Hóa sẽ được đánh dấu trong thời gian nhất định bởi một vòng tròn phát sáng bao quanh. Vì vậy hãy bỏ phiếu để thi triển những đòn đánh đó trước khi hết thời gian.

Trận Chiến Baron, sự kiện YouTube độc nhất vô nhị của LMHT: Tốc ChiếnTrận Chiến Baron, sự kiện YouTube độc nhất vô nhị của LMHT: Tốc Chiến

Không chỉ vậy, người chơi sẽ có thể triệu hồi những vị tướng trong thế giới Runeterra để tham gia cuộc chiến khốc liệt với Baron. Tất nhiên mọi người sẽ cần hợp tác với nhau để triệu hồi họ bằng cách gõ số 5 trong khung trò chuyện.

Trận Chiến Baron, sự kiện YouTube độc nhất vô nhị của LMHT: Tốc ChiếnTrận Chiến Baron, sự kiện YouTube độc nhất vô nhị của LMHT: Tốc Chiến

Sau khi hạ gục Baron, những người tham gia thử nghiệm LMHT: Tốc Chiến sẽ nhận được 1 biểu cảm và 1 biểu tượng độc quyền

Sau khi hạ gục được Baron Nashor, toàn bộ người chơi tham gia phiên bản Open Beta của LMHT: Tốc Chiến sẽ nhận được 1 biểu cảm và 1 biểu tượng độc quyền trong năm 2021. Đặc biệt hơn, 25.000 người chơi đầu tiên tham gia buổi phát sóng và trừng phạt Baron sẽ có thêm phần thưởng bổ sung: đó là tên của họ sẽ được lưu danh sử sách với danh hiệu Dũng Sĩ Diệt Baron trên màn hình hậu đề.

Theo dự kiến, sự kiện Trận Chiến Baron của LMHT: Tốc Chiến sẽ diễn ra vào 5g chiều ngày 10.12 (theo giờ Việt Nam) trên YouTube.