Trang bị Thần Thoại ĐTCL mùa 10 được Riot Games hé lộ trên Twitter

Cộng đồng game thủ đang xôn xao về bài viết mới đây của Riot Games, nghi vấn sắp có trang bị Thần Thoại tiếp theo.

Theo như thông tin, trang bị Thần Thoại là một trong những loại trang bị mạnh mẽ, tối thượng nhất trong LMHT khi chúng cho phép tướng thăng tiến sức mạnh cực nhanh và mỗi vị tướng chỉ được lên 1 món mà thôi.

Mới đây, cộng đồng đã trở nên xôn xao khi phát hiện một chi tiết thú vị trên trang Twitter chính thức của ĐTCL.

Rò-rỉ-thông-tin-Riot-Games-ra-mắt-trang-bị-Thần-Thoại-mới-trong-thời-gian-sắp-tới-3.jpg

Cụ thể, nội dung của bài đăng “Ủa, sao không ghép được Kiếm Súng với Nỏ Sét nhỉ?”. 

Theo đó, nhiều game thủ cho rằng đây chỉ là một bài đăng trêu đùa đến từ Riot Games dành cho người chơi. Tuy vậy, trên bức ảnh có xuất hiện món Thần Thoại Lưỡi Hái Bóng Đêm, điều này làm cộng đồng đặt ra hoài nghi liên quan đến trang bị này. Cụ thể, nội dung xôn xao cho rằng đây là “ẩn ý” của Riot để ngầm giới thiệu cho cập nhật giữa mùa 9 hay mùa 10 sắp tới. Đồng thời, đây cũng có thể là một trong những tính năng mới của ĐTCL tương lai rất có thể sẽ liên quan đến trang bị Thần Thoại.

Rò-rỉ-thông-tin-Riot-Games-ra-mắt-trang-bị-Thần-Thoại-mới-trong-thời-gian-sắp-tới-2.jpg

Dựa vào bức ảnh, cộng đồng đã tranh luận với nhau về bức hình ở trên, một số thì cho rằng lớp trang bị Thần Thoại trong ĐTCL sẽ hoạt động như một cách dung hợp giữa 4 trang bị thành phần hoặc 2 trang bị hoàn chỉnh thông thường với nhau (dựa theo bức ảnh ở trên trang bị Nỏ Sét/Mũ Phù Thủy + Kiếm Súng/Huyết Kiếm = Lưỡi Hái).

Rò-rỉ-thông-tin-Riot-Games-ra-mắt-trang-bị-Thần-Thoại-mới-trong-thời-gian-sắp-tới-1.jpg

Tuy nhiên, số khác thì cho rằng đây là ý tưởng quá điên rồ khi kết hợp quá nhiều mảnh thành phần vào một trang bị. Điều này có thể sẽ làm mất cân bằng và tính ổn định của trò chơi. Ngoài ra, một số ý kiến cho rằng Riot Games nên giới hạn lại số lượng trang bị thần thoại (4-5 trang bị) để tạo nên sự khác biệt với phần còn lại.

Tuy vẫn, đây cũng chỉ là dự đoán, hiện tại vẫn chưa có thông báo chính thức nào đến từ phía Riot. Thế nhưng, cơ chế này cũng đã từng xuất hiện (mùa 5 -

Để nắm được những thông tin quan trọng về ĐTCL, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!