Trang phục vinh danh CKTG 2023 dành cho Zeus nhưng Riot vẫn khó xử với Faker

Mặc dù FMVP thuộc về Zeus tại CKTG 2023 nhưng Faker đang được cộng đồng yêu cầu có một skin vinh danh anh.

Như vậy thì kỳ Chung Kết Thế Giới 2023 của Liên Minh Huyền Thoại đã được Riot tổ chức với kết quả thành công mỹ mãn khi đội xứng đáng được vô địch và mọi người hâm mộ đều mong muốn họ giành được danh hiệu này đó là T1 Esports cũng đã thực hiện một cách tương đối dễ dàng khi đánh bại Weibo Gaming lên ngôi vương sau khi lỡ hẹn ở năm ngoái trước DRX.

Đây cũng là chức vô địch lần thứ tư trong lịch sử của đội tuyển này và trở thành cái tên duy nhất làm điều này trong lịch sử LMHT thế giới thậm chí là chưa có một đội nào chạm tới cup CKTG 3 lần chứ chưa nói là 4 lần như T1.

T1 chắc chắn là team mà mọi người đều mong muốn vượt qua hoặc được thi đấu dưới màu áo này, đội hình gồm Faker Quỷ Vương dẫn dắt cùng 4 người đàn em của mình đã đạt tới độ chín của sự nghiệp đã có thành quả sau nhiều lần cay đắng về nhì.


Thành công đã đến với các thành viên T1 sau nhiều lần phải về nhì trong 2 năm.

Vô địch CKTG năm nay đồng nghĩa với việc Riot Games một lần nữa phải thiết kế các trang phục cho nhà vô địch thế giới lần thứ tư, những lần trước đó có thể không có gì đặc biệt nhưng năm nay sẽ rất khác khi Faker trở thành tuyển thủ duy nhất vô địch tới 4 lần và bên cạnh đó FMVP trận chung kết là Zeus với màn trình diễn đè bẹp hoàn toàn The Shy phía bên kia chiến tuyến.

Với FMVP thì sẽ có thêm dòng trang phục Hàng Hiệu như năm ngoái nhưng chúng ta có thể thấy gần đây cộng đồng game thủ LMHT đang nổi lên vấn đề yêu cầu Riot phải vinh danh Quỷ Vương Faker bằng một skin cực kỳ đặc biệt để tương xứng với những gì anh đã cống hiền cho tựa game này và tầm ảnh hưởng của đội trưởng T1 là thứ không cần phải bàn cãi với lượt views được phá vỡ trong 2 năm nay.


Zeus hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu FMVP và trang phục Hàng Hiệu.

Faker là ngôi sao mà tất cả game thủ đều mong muốn trở thành và thần tượng với lối chơi vô cùng kỹ năng nhưng cũng đầy kinh nghiệm mặc dù hiện tại đang là người chơi có số tuổi lớn hơn nhiều so với mặt bằng chung tại LMHT nhưng anh không hề thua kém các tuyển thủ đường Giữa khác. Riot sẽ cần phải sắp xếp để hài lòng được fan T1 nhưng nếu ngoại lệ cho cả 2 skin Hàng Hiệu trong 1 lần vô địch là có thể xảy ra vì cả hai đều xứng đáng với những gì họ đạt được.

Việc thiết kế làm sao để có nét đặc trưng của tuyển thủ là khó nhưng giờ còn phù hợp với vị thế của Faker lẫn Zeus sẽ càng khó hơn với tiêu chuẩn của người hâm mộ. Chắc chắn một trang phục dành cho "GOAT làng LMHT" sẽ không bị nhiều người phản đối nhưng Riot nên xem xét kỹ để có một lựa chọn hợp lý với 2 cá nhân này.