Trợ thủ Mật vụ thỏ bông sẽ trở lại Free Fire ở bản cập nhật OB31

Một trợ thủ phù hợp với những người chơi chạy bo phong cách an toàn sắp xuất hiện trong phiên bản cập nhật mới của Free Fire.

Phiên bản cập nhật OB31 của Garena Free Fire sẽ chính thức lên sóng vào tháng 12 tới đây. Người chơi ở thời điểm hiện tại đang ngóng chờ rất nhiều thông tin mới sẽ xuất hiện ở phiên bản này, ví dụ như những thay đổi về vũ khí, những vũ khí mới sẽ xuất hiện hay những thay đổi về nhân vật…Ở những thông tin được hé lộ mới nhất thì chúng ta có thể biết được trợ thủ có tên Mật vụ thỏ bông sẽ chính thức trở lại ở phiên bản OB31.

Trợ thủ Mật vụ thỏ bông sẽ trở lại Free Fire ở bản cập nhật OB31

Nói là trở lại vì trong game hiện tại người chơi đã có thể thấy được thông tin về trợ thủ này ở trong mục Trợ Thủ, tuy nhiên khi bấm vào phần Mua thì nhận được thông báo “Vật phẩm sẽ quay trở lại sớm!”.

Kỹ năng

Kỹ năng của trở thủ Mật vụ thỏ bông có tên Nảy Nảy Nảy. Tác dụng của nó là mỗi khi vùng an toàn trong game thu lại thì người chơi sẽ được nhận thêm 30 / 40 / 50 EP. Thông thường sẽ có 4 hoặc 5 vòng bo thu trong một game đấu, điều đó có nghĩa trợ thủ này sẽ giúp người chơi nhận được tới 250 EP trong cả trận.

Về tổng thể thì trợ thủ Mật vụ thỏ bông tương đối dễ để dùng, và cũng phù hợp với nhiều kiểu người chơi nhưng đặc biệt xịn xò khi đi cùng những nhân vật có thể sử dụng lượng EP cộng thêm một cách hiệu quả như K hay A124.

  • A124: nhanh chóng chuyển đổi 60 EP thành Máu trong vòng 4 giây, thời gian hồi chiêu là 10 giây.
  • Captain K: EP tối đa được tăng thêm 50. Chế độ Jiujitsu: đồng minh trong phạm vi 6m được tăng 500% tốc độ chuyển đổi EP thành HP. Chế độ bậc thầy: Khôi phục 2 EP sau mỗi 2 giây, tới tối đa 150 EP. Thời gian hồi chiêu giữa mỗi lần chuyển đổi chế độ là 3 giây.
5 trợ thủ kết hợp tốt với Otho – Kỹ sư nghệ thuật trong Free Fire
5 trợ thủ kết hợp tốt với Otho – Kỹ sư nghệ thuật trong Free Fire
Liệu trợ thủ nào sẽ phù hợp với một nhân vật sở hữu khả năng phát hiện địch thủ trong Free Fire như Otho đây?

Trợ thủ Mật vụ thỏ bông được dự đoán là sẽ khá được yêu thích trong Garena Free Fire, nhất là với những người chơi thích lối chơi chậm rãi, đề cao sự an toàn và cố gắng bám trụ tới những vòng bo cuối cùng. Lượng EP dồi dào mà trợ thủ này mang lại sẽ giúp ích rất nhiều cho người chơi trong giai đoạn sau của ván đấu.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?