Trực tiếp chung kết LCK Mùa Xuân 2021 hôm nay 10/4: DK vs GEN

Trực tiếp trận chung kết LCK Mùa Xuân 2021 hôm nay 10/4: DWG vs GEN - DWG KIA sẽ tiếp tục thống trị? Hay GEN sẽ trở thành tân vương của LMHT Hàn Quốc?

Vượt qua dự đoán của các chuyên gia và chấm dứt được chuỗi trận "miracle run" của T1,GEN đã có mặt ở trận chung kết LCK Mùa Xuân 2021. Dù màn trình diễn của tập thể Gen.G ở vòng bán kết là ấn tượng ngoài mong đợi, đặc biệt là với Bdd và Rulet, họ vẫn bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với DWG KIA. Trước một đội tuyển mạnh mẽ và hết sức toàn diện, GEN liệu có thể lần đầu bước lên ngôi vương của LCK, hay họ vẫn sẽ là kẻ về nhì ở LCK Mùa Xuân?

Link trực tiếp LCK Mùa Xuân 2021 hôm nay 10/4

https://www.twitch.tv/lck

Link 2

DK vs GEN: 1-0

Game 1

DWG KIA đã có lợi thế triệt để trong giai đoạn đi đường khi Showmaker có được chiến công đầu từ Bdd với sự hỗ trợ không chính thức từ Canyon. Ở đường dưới, Ruler còn khổ sở hơn khi bị cấu rỉa quá mạnh bởi cặp đôi Heimerdinger - Senna và buộc phải đổi đường với Rascal, để cho đối phương có được trụ đầu.

DWG đã nhanh chóng ăn các mục tiêu, khiến cho GEN phải từ bỏ chiến thuật đánh late và giao tranh nhằm ngăn cản DK sớm có được Linh hồn Rồng. Họ đã thành công phần nào sau một pha sử dụng Ánh Trắng Dẫn Lối cầm chân 3 thành viên và giành được con Rồng thứ 3. Tuy nhiên, DK đã bắt lẻ thành công Bdd cũng như GEN, trước khi lấy đi Linh hồn Rồng cũng như Baron chỉ trong vòng 1 phút.

Đội hình GEN đã bị gây khó dễ bởi khả năng cấu rỉa từ Viktor, Heimerdinger, Senna và giờ đây họ lại phải đối mặt với một con Sion quá cứng với Linh hồn Rồng Đất. Bất lực trong việc hạ gục Sion của Khan, GEN không thể kéo late và đành thất bại ở ván 1.

***

15h00 ngày 10/4 - DWG vs GEN - Chung kết LCK Mùa Xuân 2021

- Đội hình DWG KIA: Khan - Canyon - Showmaker - Ghost - BeryL

- Đội hình Gen.G: Rascal - Clid - Bdd - Ruler - Life

Mất đi Nuguri, DWG KIA dù không còn cho thấy lối chơi áp đảo toàn diện như ở mùa giải năm ngoái, song họ vẫn luôn biết cách giành chiến thắng bất kể những thiệt hại về đầu game. Với những tuyển thủ chất lượng bậc nhất cùng với một lối chơi chặt chẽ nhưng không kém phần đột biến, giới chuyên môn và cộng đồng thế giới sớm khẳng định DK sẽ đại diện cho LCK tham dự MSI năm nay.

DWG vs GEN - Cuộc chiến đường giữa sẽ quyết định thắng bại?

Khi Ruler và Bdd thi đấu thăng hoa trở lại, GEN lại cho thấy đẳng cấp của một đội tuyển hàng đầu LCK khi tận dụng sự lỏng lẻo trong lối chơi của T1 để hủy diệt Faker cùng đồng đội. Với phong độ cao nhât cùng quyết tâm lần đầu bước lên ngôi vị cao nhất, Ruler và Bdd chắc chắn là đối thủ mà DWG KIA không khỏi dè chừng.