Trực tiếp CKTG 2020 ngày 6 30/9: LGD vs LGC

Trực tiếp CKTG 2020 ngày 6 30/9: LGD vs LGC; UOL vs SUP. Đây là 2 trận đấu quyết định 2 tấm vé cuối cùng lọt vào vòng bảng CKTG 2020.

Link trực tiếp CKTG 2020 ngày 30/9:

Link bình luận tiếng Việt

LGD vs LGC: 2-0

Game 2

Ván dấu diễn ra khá chậm chạp và có lợi nghiêng về phía LGD bởi họ có một đội hình thiên về late game. Nhưng kể cả khi Camille và Kassadin có được ngưỡng sức mạnh, 2 con bài vẫn tỏ ra khá bất lực trước Poppy, trong khi Ezreal của Kramer lại mắc khá nhiều lỗi, dẫn đến thất bại liên tiếp của LGD trong giao tranh.

Những phút cuối của ván đấu, game đấu đã đảo chiều một cách nhanh chóng. LGC quyết định ăn con Baron thứ 2 sau khi giết được Peanut. Tuy nhiên, dù phải đánh 4vs5, Xiye và Langx đã xử lý cực tốt trong giao tranh, giúp LGD quét sạch đội hình đối phương. Không bỏ lỡ thời cơ, họ đẩy thẳng vào nhà chính của đối phương để chiến thắng ở game 2.

Game 1

Một ván đấu nhẹ nhàng của LGD! Họ lấn át đối thủ ở đường trên, sau đó sử dụng Sứ Giả Khe Nứt để phá vỡ trụ 2 đường giữa, qua đó chiếm ưu thế quyền kiểm soát bản đồ. 

Phút 20, khoảng cách tiền đang là gần 4k, tỉ số trụ một trời một vực; LGD vô cùng thoải mái với những pha giao tranh hay set up ăn mục tiêu lớn mà đối thủ của họ không thể cạnh tranh. Phút 26, mega đầu tiên của LGC bay màu, linh hồn rồng phút 28 và Xiye cùng đồng đội chỉ mất 01 phút sau đó để kết thúc ván đấu đầu tiên!

****

Lịch thi đấu CKTG 2020 hôm nay 30/9:

Ngày hôm nay, vòng khởi động CKTG 2020 sẽ kết thúc với 2 trận đấu cuối cùng của vòng đấu knock-out. 

Legacy Esports đã có thành tích đầy bất ngờ ở bảng A vòng khởi động CKTG với vị trí thứ 2. Tuy nhiên, thử thách ngày hôm nay của họ sẽ lớn hơn rất nhiều: LGD Gaming. Hạt giống số 4 của LPL đã phần nào chứng tỏ được sức mạnh của mình ở loạt Bo5 sau khi đánh bại R7 với tỷ số 3-0.

Ở cặp đấu còn lại, Supermassive sẽ phải đối đầu với Unicorns of Love, một trong những đội tuyển thi đấu tốt nhất ở vòng khởi động. 

Nhánh đấu Knockout vòng khởi động CKTG 2020