Trực tiếp ESL Liên Quân vòng Playoffs: FAPTV vs EVOS

Cập nhật link trực tiếp, diễn biến và kết quả vòng bán kết của ESL Liên Quân Vietnam Championship:FAPTV và EVOS Esports - Chung kết nhánh thua.
Trực tiếp ESL Liên Quân vòng Playoffs: FAPTV vs EVOS

Link trực tiếp ESL Vietnam Championship - Liên Quân Mobile vòng playoffs nhánh thua

Lịch thi đấu ESL Vietnam Championship - Liên Quân Mobile ngày 21/12:

Trực tiếp ESL Liên Quân vòng Playoffs: FAPTV vs EVOS
Lịch thi đấu ESL Liên Quân vòng Playoffs

-16h00 ngày 21/12: EVOS Esports vs FAPTV - Chung kết nhánh thua

- 19h00 ngày 20/12: EVOS Esports vs Siêu Dự Bị: 3-1

- 16h00 ngày 20/12: HTVC IGP Gaming vs FAPTV (Nhánh thắng): 3-0

Ván 1:

IGP Gaming đã dồn ép liên tục trong ván đấu đầu tiên với KA là hạt nhân chính. Họ đã kiểm soát trận đấu một cách hoàn hảo và đã không có cơ hội nào choa FAPTV ở ván đấu đầu tiên.

Ván 2:

FAPTV đã không bị choáng ngợp ở ván đấu thứ 2. Họ tạo ra một thế trận ngang ngửa với IGP Gaming, nhưng khi bước vào những tình huống giao tranh quyết định, IGP Gaming vẫn là những người chiến thắng nhờ sự tỏa sáng của Daim.

Ván 3:

Ván đấu thứ 3, FTV không còn gì để mất, họ quyết định vùng lên để tìm kiếm chiến thắng và đã làm chủ thế trận trong phần lớn thời gian thi đấu. Tuy nhiên, IGP Gaming vẫn thể hiện phong độ quen thuộc: họ có thể thua thiệt trong giai đoạn đầu nhưng luôn biết cách cân bằng tài nguyên và trang bị trước khi đánh bại đối phương ở giai đoạn cuối game. Như vậy, IGP Gaming đã là đội đầu tiên góp mặt ở trận chung kết tổng của ESL Vietnam Championship - Liên Quân Mobile.

Thành Hưng