Trực tiếp ESL Vietnam Championship Liên Quân Mobile ngày 3

Tại Game Awards 2019, Riot đã giới thiệu 2 tựa game mới cũng nằm trong vũ trụ LMHT: đó là Vua Vô Danh và CONV/RGENCE, tựa game Single Player với nhân vật chính là Ekko.
Vũ trụ LMHT mở rộng với 2 tựa game về Vua Vô Danh và Ekko

Vua Vô Danh không còn là cái tên xa lạ với những game thủ LMHT, Kiếm của Vua Vô Danh là một trang bị quen thuộc với các Xạ thủ, Sát thủ. Vị vua này cũng có một vai trò quan trọng trong Vũ trụ LMHT, từng được nhắc đến trong cốt truyện của Kalista và Senna, và đang là kẻ thù số 1 của Người Cứu Chuộc.

Theo cốt truyện của Kalista, Vua Vô Danh chính là người đã biến Quần Đảo Phước Lành thành Quần Đảo Bóng Đêm và tạo ra Màn Sương Đen. Nhiệm vụ của Senna hiện giờ sẽ là chiến đấu bên cạnh Lucian để ngăn cản Vua Vô Danh bằng mọi giá. Chính vì thế, mà rất nhiều người cho rằng Senna và Lucian chính là 2 nhân vật chính của tựa game Vua Vô Danh, dù cho Riot vẫn chưa hé lộ thông tin nào khác ngoài Trailer.

Trong trailer mới nhất, chúng ta cũng biết được Thresh vẫn còn sống sau cuộc chiến với vợ chồng Senna - Lucian. Gã cũng chính là một trong những kẻ phục vụ cho mục đích báo thù của Vua Vô Danh. Liệu có phải linh hồn của Vua Vô Danh cũng tồn tại ở trong chiếc lồng của Thresh?

Vũ trụ LMHT mở rộng với 2 tựa game về Vua Vô Danh và Ekko
Linh hồn của Vua Vô Danh trú ngụ trong chiếc lồng đèn của Thresh?

Chắc chắn, Vua Vô Danh sẽ là tựa game tiết lộ rất nhiều bí mật của LMHT. Tựa game RPG (Nhập vai chiến thuật theo lượt) này sẽ đưa người chơi đi qua 2 vùng đất chính là Bilgewater – một bến cảng với đầy những nhân vật và hành vi phi pháp tồn tại và cả Quần Đảo Bóng Đêm. Được biết, sức mạnh của Quần Đảo Bóng Đêm đang dần mạnh lên, cho phép những bóng ma từ cõi chết có thể vươn bàn tay chết chóc của chúng xa hơn và tước đoạt linh hồn người sống từ khắp cõi Runeterra.

Vũ trụ LMHT mở rộng với 2 tựa game về Vua Vô Danh và Ekko
Quần Đảo Bóng Đêm sẽ là 1 trong 2 bối cảnh chính của tựa game Vua Vô Danh

Tựa game thứ 2 được Riot giới thiệu là CONV/RGENCE tựa game đi cảnh Single Player với nhân vật chính là Ekko. Người chơi sẽ hóa thân thành Ekko phiêu lưu trong vùng đất đầy máy móc, hóa chất và khói bụi mịt mù mờ ảo của xứ Zaun, theo như những hình ảnh đã được Riot công bố.

Với khả năng phá vỡ dòng thời gian từ cỗ máy đặc biệt của Ekko, đây chắc hẳn sẽ là một trò chơi có cốt truyện đa hướng và phụ thuộc vào lựa chọn của người chơi.

Vũ trụ LMHT mở rộng với 2 tựa game về Vua Vô Danh và Ekko
CONV/RGENCE, tựa game đi cảnh với Ekko là nhân vật chính

Đây là sản phẩm được cộng đồng yêu thích cốt truyện Liên Minh rất mong chờ. Qua 2 tựa game này, người chơi sẽ được hiểu tường tận hơn về những mảnh đất của Runeterra. Hiện tại, Riot đã thông báo 2 tựa game về vũ trụ LMHT sẽ được phát hành trên 2 hệ máy là PC và console.

Thành Hưng