Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 18/07: WE vs. AL, IG vs. JDG

Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày thi đấu thứ nhất của tuần 8, hai đội tuyển chiếu dưới phải tiếp đón 2 kẻ ở nửa trên bảng xếp hạng.

LPL Mùa Hè 2022 hôm nay ngày 18/07 (Tuần 7 Ngày 1) sẽ là cuộc đối đầu giữa 2 cặp đấu là WE vs. AL, IG vs. JDG

Không còn đường lui, WE bắt buộc phải thắng mặc cho đối thủ phía trước của họ lần này có là AL, bởi chuỗi thua 8 trận đã đẩy họ xuống tận cùng của bảng xếp hạng. IG cũng không khá khẩm hơn là mấy khi chỉ thắng được 1 trong tổng số 9 trận đã thi đấu. Khi gặp phải một JDG đang có hiệu số 9 thắng 1 thua, liệu IG có tạo được một chút kì diệu nào hay không?

Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 18/07 (ngày thi đấu thứ 1 tuần 7)

WE vs. AL

Ván 1

Cấm/chọn

Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 18/07: WE vs. AL, IG vs. JDG

Kennen xuất hiện trong tay của Zdz nhằm mục đích đè đường trong kèo với Gwen của BiuBiu. Azir của Shanks và Sylas của Forge sẽ là kèo solo ở khu vực Đường Giữa. Đường Dưới, Xing và Kedaya vác vào một cặp đôi đi đường lẫn giao tranh đều mạnh đó là Kalista – Rell. Trong khi đó Betty và QiuQiu chọn Aphelios – Nautilus để hướng đến giai đoạn về sau.

Diễn biến trận đấu

Diễn biến trận đấu nóng trên toàn bản đồ. WE là đội giành được chút lợi thế về hơn về mặt kinh tế của ván đấu. Phút 42, pha giao tranh tưởng chừng thuộc về tay WE thì xạ thủ AL có khoảng trống được xã sát thương và Quadra kill giành cho Betty. AL dẫn trước tỉ số 1-0.

Ván 2

Cấm/chọn

Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 18/07: WE vs. AL, IG vs. JDG

Lần này Betty và QiuQiu đóng vai trò làm cặp đôi có lợi thế đi đường khi họ sở hữu Kalista – Amumu. Xing cũng có Zeri, một con bài rất mạnh ở giai đoạn hiện tại, đánh cặp với Braum của Kedaya. Xiaohao khoá vào Diana mặc cho bên kia Beishang có Viego. Đường Giữa Forge quyết định chọn Swain nhằm áp lực giao tranh, còn Đường Trên Zdz nhắm tới chiến thuật đẩy lẻ với Jax.

Diễn biến trận đấu

AL nắm hoàn toàn thế trận, đặc biệt là nhờ vào sự chủ động của Diana trong tay Xiaohao. Phút 20, AL có con Baron đầu tiên của trận đấu. Phút 26,  WE chủ động mở giao tranh nhưng rồi chiêu cuối của Diana quá đẹp + sự xuất hiện kịp thời của đồng đội đã giúp AL quét sạch đối phương trong nháy mắt. AL đẩy thẳng và kết thúc ván đấu sau 27 phút.

IG vs. JDG

Ván 1

Cấm/chọn

Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 18/07: WE vs. AL, IG vs. JDG

Đường Trên cả Zika và 369 đều hướng đến chất tướng chống chịu khi họ chọn Senjuani và Gragas. Mole mang Sylas ra Đường Giữa để đối đầu với Taliyah của Yagao. Đường Dưới mọi trọng trách được đặt vào Jinx của Ahn khi Wink quyết định chọn Lulu để bảo kê tận răng cho Xạ Thủ của mình. Phía đối diện cũng là một cặp đôi khoẻ không kém, Aphelios – Renata Glasc.

Diễn biến trận đấu

JDG vượt trội hoàn toàn so với IG ở mọi mặt, đặc biệt là ở hai cánh. Mọi mục tiêu lớn đều được Kanavi kiểm soát, phút 22 họ đã có Linh Hồn Rồng Đất. Quả cầu tuyết cứ thế được lăn, phút 25 Kanavi tiếp tục đem về cho JDG con Baron. Phút 29, Đường Giữa thẳng tiến, JDG có được lợi thế trước trong cặp BO3 này.

Ván 2

Cấm/chọn

Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 18/07: WE vs. AL, IG vs. JDG

Zeri – Yuumi được hở ra cho JDG và ngay lập tức họ không bỏ lỡ cơ hội này. IG mang về cặp đôi Jinx – Leona với hy vọng có thể tạo nên sự bất ngờ. Đường Giữa, Yagao có sự lựa chọn Lissandra nhằm khắc chế khả năng cơ động của Ahri trong tay Mole. Đường Trên sẽ là kèo đấu giữa Gnar của 369 và Gwen của Zika.

Diễn biến trận đấu

Giai đoạn đầu trận IG dẫn trước hoàn toàn về mặt sức mạnh vẫn kinh tế. Phút 28, JDG có pha quét sạch IG. Tưởng chừng JDG sẽ lật ngược ván dấu thì IG với pha ăn baron thành công, họ quét sạch JDG và kết thúc ván đấu với 30 phút. Cân bằng tỉ số 1-1.

Ván 3

Cấm/chọn

Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 18/07: WE vs. AL, IG vs. JDG

Nidalee và Renekton là lựa chọn của IG trong ván quyết định này. 369 sử dụng Ornn ở Đường Trên trong khi đó Kanavi vẫn tiếp tục tin tưởng vào Viego. Mole lấy về Lissandra ở khu vực Đường Giữa tuy rằng kèo đấu bên kia là một vị tướng đẩy đường và đảo đường tốt hơn là Taliyah. Đường Dưới, Ahn và Wink chọn cặp đôi Aphelios – Alistar, trong khi bên JDG học có Kalista – Nautilus của Hope và Missing.

Diễn biến trận đấu

IG với con nidalee của Xun tạo được khó khăn cho JDG ở giai đoạn đầu trận. Phút 19, JDG có pha giao tranh thắng lợi gỡ lại được con rồng thứ 3 của ván đấu. JDG giành lại thế trận với những pha giao tranh thắng lợi ở hang rồng. JDG có baron ở phút 25. JDG giành chiến thắng với 28 phút của ván đấu.

Lịch thi đấu LPL Mùa Hè 2022 (

Kênh Tin Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến giải đấu LPL Mùa Hè 2022 của bộ môn LMHT trong những bài viết tiếp theo.