Thất bại trước SBTC Esports, Thầy Sergh và dàn sao Team Flash tuyên bố "buông súng", chấp nhận top 8

Một thất bại nữa đến với Team Flash (FL) và có vẻ, chính bản thân các tuyển thủ cũng cảm thấy mùa giải này dần trôi xa khỏi tầm tay họ rồi.

Team Flash - đương kim vô địch VCS Hè 2020 và từng được xem là một tập thể hoàn hảo ở mọi vị trí. Thậm chí, một số tuyển thủ như Nguyễn “Palette” Hải Trung hay Nguyễn “Slayder” Linh Vương còn được xem là có thể tiệm cận với đẳng cấp của những tuyển thủ tại các khu vực như châu Âu hay Trung Quốc. Tuy nhiên, kể từ mùa giải 2021, mọi chuyện đã bắt đầu đi chệch hướng.

Tuy có những sự bổ sung thay thế (Meliodas, Pake, Divkid) cho vị trí của một loạt những cái tên đã rời đội (Celebrity, Yijin, Slayder, Kati, Naul, EGO) nhưng những sự thay đổi này khi lắp ghép vào, lại để lộ vô số những vấn đề. Các tuyển thủ mới chưa tìm được tiếng nói chung với những thành viên cũ, rồi những đội tuyển khác đều có những sự bổ sung quá mạnh… biến FL, từ chỗ đương kim vô địch và là đối trọng duy nhất của GAM Esports (GAM) trên hành trình chinh phục VCS trở thành đội tuyển có thành tích tệ nhất tính đến giờ phút này (1 thắng 8 thua).

Thất bại trước SBTC Esports, Thầy Sergh và dàn sao Team Flash tuyên bố buông súng, chấp nhận top 8 - Ảnh 1.

Đến giờ phút này, có lẽ chỉ có những người lạc quan nhất mới có thể hy vọng FL sẽ chiếm được một vị trí trong top 4. Đến cả những tuyển thủ như Divkid hay đội trưởng Palette và cả HLV Liêu “Sergh” Nam Lộc cũng đã gần như “buông súng” và chấp nhận một vị trí cực kỳ tệ hại trong Mùa Xuân 2021 này. Chẳng thế mà sau khi trận đấu với SBTC Esports (SE) vừa kết thúc, họ đã đăng những dòng trạng thái bộc lộ sự chán chường lên trang cá nhân.

Thất bại trước SBTC Esports, Thầy Sergh và dàn sao Team Flash tuyên bố buông súng, chấp nhận top 8 - Ảnh 2.
Thất bại trước SBTC Esports, Thầy Sergh và dàn sao Team Flash tuyên bố buông súng, chấp nhận top 8 - Ảnh 3.
Thất bại trước SBTC Esports, Thầy Sergh và dàn sao Team Flash tuyên bố buông súng, chấp nhận top 8 - Ảnh 4.

Thành tích của FL thực sự là một điều rất đáng ngạc nhiên khi ngoại trừ những đội như GAM, SE hay CERBERUS Esports (CES), Team Secret (TS), còn lại, họ hoàn toàn có thể có kết quả tốt trước những GMedia Luxury (GLX) hay dàn “Trâu trẻ” Saigon Buffalo (SGB) nhưng các tuyển thủ FL đã không làm được.

VCS Xuân 2021 đã bước vào giai đoạn lượt về, và FL vẫn chưa thể cải thiện được thành tích của mình. Thế nhưng, người hâm mộ vẫn hy vọng, các tuyển thủ sẽ có thể chiến đấu đến giây phút cuối cùng.