Trực tiếp Playoffs LCK Mùa Xuân 2021 hôm nay 4/4: T1 vs GEN

Trực tiếp Playoffs LCK Mùa Xuân 2021 hôm nay 4/4 - Cuộc chiến đầy duyên nợ giữa T1 vs GEN. Với lợi thế về phong độ và tinh thần, Faker và các đồng đội sẽ giành quyền vào chung kết?

Mùa giải năm ngoái, chính Gen.G là những người đã gieo sầu cho T1 ở vòng loại CKTG 2020 khu vực LCK. Chính thất bại trước GEN đã khiến Faker lỡ hẹn với giải đấu lớn nhất của Liên Minh Huyền Thoại. Trở lại hiện tại, Faker và các đồng đội đang thi đấu cực kỳ thăng hoa với 6 chiến thắng liên tiếp, bao gồm cả chiến thắng trước GEN ở tuần đấu thứ 8. Đây là lúc để T1 đòi lại món nợ ở mùa hè 2020?

Faker sẽ phục thù Gen.G?

Link trực tiếp LCK Mùa Xuân 2021 hôm nay 4/4

https://www.twitch.tv/lck

15h00 ngày 4/4: T1 vs GEN - Bán kết LCK Mùa Xuân 2021

- Đội hình T1 (Dự kiến): Canna - Cuzz - Faker - Teddy - Keria

- Đội hình Gen.G: Rascal - Clid - Bdd - Ruler - Life

T1 đã khởi đầu LCK mùa Xuân 2021 với chuỗi thành tích tệ hại. Thế nhưng, từ khi Faker trở lại, đội nhà liên tục giành thắng lợi và đem về chiếc vé dự Playoffs. Với điểm tựa phong độ cao của tất cả các thành viên của T1, Faker tỏ ra tự tin họ sẽ dễ dàng tiến đến chức vô địch LCK lần thứ 10. Nhưng để làm được điều đó, trước hết họ sẽ phải vượt qua Gen.G. 

T1 chỉ còn cách trận chung kết LCK 1 chiến thắng

Cũng như ở mùa giải năm ngoái, Gen.G vẫn cho thấy một lối chơi chặt chẽ và khả năng tạo đột biến từ mọi vị trí nhờ các ngôi sao giàu tài năng và kinh nghiệm. Điểm tựa lớn nhất của Gen.G sẽ là khu vực đường dưới, nơi Ruler và Life đều đang thi đấu cực hay. Tuy nhiên, ở phía bên kia chiến tuyến, Teddy và Keria cũng thi đấu cực kỳ xuất sắc.

Ruler chính là người giúp Gen.G phá bỏ "lời nguyền" T1

Nếu Gen.G vẫn triển khai lối đánh kiểm soát quen thuộc của mình, rất có thể họ sẽ phải nhận thất bại như ở trận đấu lượt về vòng bảng LCK Mùa Xuân 2021. Điều mà GEN đang thiếu trong những mùa giải gần đây chỉ là một bước đột phá trong lối chơi để có thể là một đội tuyển mang dáng dấp của nhà vô địch. Liệu GEN sẽ đem đến bất ngờ nào cho T1 hay Faker cùng các đồng đội sẽ hủy diệt đối thủ đầy duyên nợ này?