Đại thắng CES mở ra cánh cửa hẹp tới playoff, Zeros hứa "bank 50 triệu" nếu Palette gạt giò TS

Đánh đúng với thực lực, SE dễ dàng đè bẹp CES 2 - 0, sau đó các học trò thầy Ba tích cực tiếp thêm sĩ khí để TF gạt giò TS.

Sau thất bại trước đội tuyển bét bảng GMedia Luxury, tinh thần của các tuyển thủ SBTC Esports gần như đã chạm đáy, nhất là khi họ đã không còn quyền tự quyết cho tấm vé vào Playoffs. Tuy nhiên, có lẽ đây chính là cú sốc tinh thần lớn để các học trò thầy Ba chính thức nhìn nhận mức độ nghiêm trọng của sự việc cũng như cải thiện bản thân trong kèo đấu gặp CES vào 19h hôm qua. Bước vào trận đấu quyết định với tâm thế chẳng còn gì để mất, gánh xiếc đã đánh đúng với thực lực.

Tuy vẫn còn vài vết xước nhưng xét về tổng thể thì màn thi đấu vừa rồi là mãn nhãn dành cho người hâm mộ đã mỏi mắt chờ đợi thời gian qua. Đối đầu với đội tuyển top 3 VCS một cách hết sức chủ động, các fan SE có quyền hy vọng các chú hề về một tương lai tươi sáng hơn là cụm từ no hope thời gian gia. Thật vậy, cả Dia1 lẫn Zeros dường như đã tìm lại được "bản ngã" của mình và có một màn trình diễn như lên đồng, trong khi Celebrity cũng tô điểm cho thắng lợi này bằng một cú Pentakill trong ván 2 với tướng tủ Jinx.

Kết thúc giai đoạn vòng bảng, SBTC tạm thời đòi lại vị trí top 4 từ tay Team Secret khi hạ gục CES, nhưng danh tính của đội tuyển cuối cùng đoạt vé vào Playoffs thì vẫn phải đợi đến những phút giây cuối cùng của tuần thi đấu này thì mới có thể định đoạt. Quyền quyết định chuyện đi hay ở của SBTC nằm ngay trong ván đấu gữa TF vs TS sắp tới. Việc SE chiến thắng CES tối qua đồng nghĩa TS cũng buộc phải thắng FL để có thể vượt mặt gánh xiếc, trong khi đó nhà Đương kim vô địch VCS cũng rất cần điểm trong cuộc đua trụ hạng. Ngoài sự trở lại của thuyền trưởng Divkid thì Team Flash sẽ chào đón sự bổ sung nhân sự ở vị trí "cầu nguyện" tới từ các thành viên, BHL SBTC và cả fan hâm mộ của họ.

Mở màn là phát đại bác siêu to khổng lồ của Zeros khi hứa thưởng nóng cho Palette tới 50 triệu nếu có thể gạt giò TS thành công. Ngoài ra Noway còn bạo chi hơn khi tuyên bố "thích gì anh cũng chiều". Không chỉ có các tuyển thủ, cả HLV Tinikun và Ba Tú cũng đều tranh thủ ăn mừng theo cách quen thuộc: Tiện thể... quảng cáo. Tuy nhiên, có thể thấy là cả Ba Tú và Thầy Violet đều xen lẫn tâm trạng tiếc nuối, khi mà đáng lẽ ra, SE có thể đã không phải rơi vào cảnh chật vật như thế này, nếu họ làm tốt ngay từ đầu.

Trong màn phỏng vấn sau trận đấu, Zeros cũng đã khiến khán giả ngạc nhiên khi anh thể hiện một phong thái hết sức điềm đạm, mà không hề gáy như mọi khi. Chia sẻ về chuỗi trận thất vọng trước đó, Zeros cho biết anh cam đoan với các fan hâm mộ rằng nếu còn thi đấu mùa sau, anh sẽ trở lại làm PVB.Zeros năm xưa, còn mùa này thì... tệ quá.

Dù trong trận đấu này, màn trình diễn của cá nhân Zeros và tập thể SBTC Esports chưa thể coi là đỉnh cao phong độ, Zeros cũng không thể chấp Pun 1 tay nhưng người hâm mộ vẫn hy vọng Zeros sẽ gọi hội nhiều như trong ván 1 kèo đấu gặp CES vừa rồi để từ đó snowball tới chiến thắng. Đừng quên ghé thăm Game8.vn mỗi ngày để cập nhật thêm các tin tức sốt dẻo khác./.