Trực tiếp SN vs DWG, chung kết CKTG 2020

Trực tiếp SN vs DWG, chung kết CKTG 2020: SofM và các đồng đội liệu có thể vượt qua niềm tự hào của LCK - Damwon Gaming để bước lên ngôi vị cao nhất?

Link trực tiếp CKTG 2020 SN vs DWG:

Link bình luận tiếng Việt

SN vs DWG: 0-1

Game 2

Cấm chọn SN vs DWG game 2

Game 1

Cấm chọn SN vs DWG game 1

DWG đã kiểm soát trận đấu một cách hoàn hảo khi họ lấn lướt ở cả 3 đường, đồng thời Canyon tận dụng rất tốt khả năng dọn rừng nhanh của Canyon để kiểm soát tốt các mục tiêu. SofM cũng không thể hỗ trợ nhiều cho các đường khi mà Ashe sử dụng Ưng Tiễn để soi tầm nhìn của SofM khá chuẩn xác.

SN có được một lượng tiền trội hơn trong phần lớn thời gian thi đấu, đồng thời có những tình huống đi gank khá hợp lý từ SofM nhưng DWG tỏ ra quá vững vàng. Họ dễ dàng có được Linh hồn Rồng Lửa sau 24 phút, và dù để cho SN có được con Baron và Rồng Ngàn Tuổi đầu tiên, họ vẫn có ưu thế về sát thương, đồng thời giữ vị trí quá tốt, khiến cho Ngộ Không của Bin và Azir của Angel không có cơ hội tung ra những tình huống ulti lật kèo.

Late game, DWG không chỉ chiếm ưu thế về tài nguyên trên bản đồ mà còn hưởng lợi từ việc Ghost có sát thương cùng lượng đồ hơn hẳn so với huanfeng. Chính sự chênh lệch này đã khiến SN hoàn toàn thất thế trước DWG và đành phải đón nhận thất bại.

*****

Đội hình SN: Bin - SofM - Angel - huanfeng - SwordArt.

Đội hình DWG: Nuguri - Canyon - Showmaker - Ghost - BeryL.

Với những bước tiến thần tốc, Suning đã vượt qua những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch đẻ hiên ngang tiến vào trận chung kết. Liệu SofM và SN sẽ tiếp tục tạo nên cơn địa chấn để làm nên lịch sử trong ngày hôm nay?

SofM và SN trước ngưỡng cửa lịch sử

Damwon Gaming dường như không có điểm yếu nào rõ rệt, thậm chí họ còn có phong độ rất tốt và được đánh giá cao hơn Suning ở trận chung kết. Tuy nhiên, đến với CKTG 2020, SofM và đồng đội cũng đã biết cách để chiến thắng những đối thủ sừng sỏ tưởng chừng như không thể đánh bại. Chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng SN sẽ tiếp tục làm nên kỳ tích trước DWG.

SN vs DWG - Ai sẽ là chủ nhân chiếc cúp vô địch CKTG 2020?