Họp báo Chung kết CKTG 2020: HLV Zefa e ngại SofM, ShowMaker tự tin DAMWON có 90% khả năng vô địch nếu không mắc sai lầm

SofM chắc chắn sẽ được DAMWON Gaming "chăm sóc" đặc biệt trong trận Chung kết CKTG 2020.

Vừa qua, buổi họp báo trước thềm trận Chung kết CKTG 2020 đã được tổ chức, và trong buổi trả lời phỏng vấn báo chí này, cả hai đội tuyển Suning lẫn DAMWON Gaming đều đã đưa ra những nhận định về đối thủ cũng như cơ hội chiến thắng của họ trong trận Trung - Hàn Đại Chiến sắp tới.

Họp báo Chung kết CKTG 2020: HLV Zefa e ngại SofM, ShowMaker tự tin DAMWON có 90% khả năng vô địch nếu không mắc sai lầm - Ảnh 1.

Sau đây là một số nội dung phỏng vấn đáng chú ý trong buổi họp báo:

- PV: SwordArt, rất nhiều người tin rằng DAMWON Gaming sẽ là đội chiến thắng trong trận đấu cuối cùng này, bạn có cảm nghĩ gì không?

- SwordArt: Ở trận Tứ kết thì ai cũng nói JDG chắc thắng, bán kết thì all-in TES. Trận đấu tiếp theo cũng sẽ như vậy thôi, chúng tôi sẽ chứng minh sức mạnh của mình.

- PV: Câu hỏi dành cho HLV Zefa, ông đánh giá thế nào về đối thủ của mình - Suning?

- HLV Zefa: Các tuyển thủ của Suning đều đang có phong độ cao, họ đều thi đấu cực tốt. Nhưng để chọn ra một gương mặt nổi bật nhất thì đó chính là người Đi rừng của họ - SofM.

Họp báo Chung kết CKTG 2020: HLV Zefa e ngại SofM, ShowMaker tự tin DAMWON có 90% khả năng vô địch nếu không mắc sai lầm - Ảnh 2.

- PV: Theo các HLV, trận Chung kết sẽ kết thúc với tỉ số như thế nào?

- HLV Dian (Suning): Điều này phụ thuộc vào việc phong độ của chúng tôi như thế nào, nếu duy trì như hiện tại, đối thủ có thể đánh bại chúng tôi 1 ván, tôi nghĩ chúng tôi sẽ thắng 3-1.

- HLV Zefa (DAMWON): Với những gì đang diễn ra, tôi đoán kết quả sẽ là 3-1 nghiêng về đội chúng tôi.

- PV: ShowMaker, bạn nghĩ thế nào về cơ hội chấm dứt cơn ác mộng không danh hiệu của LCK trong vài năm trở lại đây?

- ShowMaker: Chỉ cần chúng tôi chuẩn bị thật tốt và không mắc sai lầm, cơ hội vô địch sẽ là 90%. Nếu có thể chấm dứt cơn khát danh hiệu cho khu vực thì chắc chắn là tôi sẽ rất vui mừng.

Họp báo Chung kết CKTG 2020: HLV Zefa e ngại SofM, ShowMaker tự tin DAMWON có 90% khả năng vô địch nếu không mắc sai lầm - Ảnh 3.

- PV: SofM, bạn có muốn nhắn gửi điều gì với những người cho rằng các bạn sẽ không có cơ hội tiến đến trận Chung kết không?

- SofM: Tôi nghĩ quan điểm này cũng bình thường thôi. Chúng tôi đều là người mới, và vẫn còn rất nhiều cơ hội. Chỉ cần chúng tôi thi đấu như mọi khi, mọi chuyện sẽ ổn cả.

- PV: SwordArt, theo bạn điều gì đã dẫn đến việc Suning tiến bộ thần tốc trong thời gian qua?

- SwordArt: Thành công không tự nhiên mà đến. Chúng tôi đã được tập luyện trong một môi trường tốt, kết hợp giữa những tuyển thủ giàu kinh nghiệm và những con người trẻ đầy tài năng. Chúng tôi tin tưởng đồng đội, và luôn tìm cách khắc phục điểm yếu trong mỗi buổi tập. Chúng tôi đã cải thiện mình bằng cách học hỏi những lối chơi hay và hiệu quả từ các đội LPL khác. Giờ thì chúng tôi không còn là những kẻ phải run sợ trước LCK nữa.

- PV: Cuối cùng, các tuyển thủ có lời nhắn nhủ nào với đối thủ không?

- Ghost: Huanfeng còn rất trẻ, cơ hội còn nhiều nên lần này làm ơn để chúng tôi thắng đi mà!

- Huanfeng: Tôi đã học hỏi được nhiều điều từ Ghost, sau trận đấu này, tôi rất mong sẽ có thể kết bạn với anh ấy.

- SwordArt: Tôi khá thân với Ghost và cậu ấy cũng thường xuyên cho tôi một vài lời khuyên. Vậy nên lần này, tôi muốn nhắn Ghost là hãy thử ăn vài tô mì cay trước trận đi nhé, rủ cả đội ăn cùng thì càng tốt.

- SofM: Suning và DAMWON sở hữu lối chơi khá tương đồng, vì vậy ở trận Chung kết, tôi muốn xem họ là bản mini của chúng tôi, hay Suning là phiên bản "mini" của DAMWON.

Họp báo Chung kết CKTG 2020: HLV Zefa e ngại SofM, ShowMaker tự tin DAMWON có 90% khả năng vô địch nếu không mắc sai lầm - Ảnh 4.