Trực tiếp VCS Mùa Xuân 2020 hôm nay 10/4: TS vs EVOS

Cập nhật diễn biến, kết quả trực tiếp VCS Mùa Xuân 2020 vòng Playoffs đầu tiên: TS vs EVOS.
Trực tiếp VCS Mùa Xuân 2020 hôm nay 10/4: TS vs EVOS

Link trực tiếp VCS Mùa Xuân 2020 hôm nay 10/4:

Game 1. TS vs EVOS: 0-1

Trực tiếp VCS Mùa Xuân 2020 hôm nay 10/4: TS vs EVOS
Đội hình TS vs EVOS game 1

Những tình huống set-up gank ở đường dưới của TS tỏ ra khá thiếu chính xác. tạo điều kiện cho Divkid có được lượng trang bị vượt trội trong giai đoạn đầu. TS cũng tỏ ra thua thiệt hơn so với EVS ở khả năng kiểm soát bản đồ, khi DNK thất thế hoàn toàn trước Sorn, cả về hỗ trợ hạ gục lẫn kiểm soát Rồng.

Đội hình của EVOS cũng đặc biệt nguy hiểm ở khả năng mở giao tranh, khi cả Miss Fortune và Azir của họ đều rất mạnh ở những pha giao tranh, khiến họ đẩy lui đội hình của TS để có thể ăn con Baron của ván đấu. Sau khi có Baron, EVOS lập tức chia đội hình thành 4-1 để đẩy đường, và TS đã không thể làm được gì nhiều trước sức công phá của EVOS, đặc biệt là ở vị trí của Miss Fortune trong tay Divikid.

Game 2. TS vs EVOS: 1-1

Trực tiếp VCS Mùa Xuân 2020 hôm nay 10/4: TS vs EVOS
Đội hình TS vs EVOS game 2

EVOS tiếp tục có khởi đầu thuận lợi khi Hani bị lấn lướt trước But1. Cộng thêm pha đảo đường hợp lý của Sorn và Pake, EVOS đã tiêu diệt được Sett của Hani và sau đó là cả DNK và Artifact khi 2 thành viên này mó một pha misplay khi lên hỗ trợ Hani. Những tưởng EVOS sẽ có được game đấu này dễ dàng, nhưng trong những lúc khó khăn nhất, các trụ cột của TS bắt đầu tỏa sáng.

Mở đầu là tình huống cướp Baron quen thuộc của DNK đã tạo ra bước ngoặt cho trận đấu. Kassadin của Artifact khi đạt đến ngưỡng sức mạnh đã trở thành cơn ác mộng của EVOS, mang về thắng lợi liên tiếp cho TS. EVOS cũng gặp rất nhiều bất lợi ở những tình huống mở giao tranh, khi những pha sử dụng Hỏa Dương Hiệu Triệu của Ornn đều bị vô hiệu hóa bởi Braum của Venus.

Với những tình huống mở combat đẹp của Hani và DNK, thế trận giờ đây là của TS. Dù cho EVOS chống trả rất quyết liệt, TS vẫn ăn hết cả 3 đường lính siêu cấp trước khi gỡ hòa 1-1.

Game 3

Trực tiếp VCS Mùa Xuân 2020 hôm nay 10/4: TS vs EVOS
Đội hình TS vs EVOS game 3

***********

- Đội hình Team Secret: Hani / Coated - DNK - Artifact - Celebrity - Venus / Yin.

- Đội hình EVOS Esports: Hiro (TH) / But1 - Sorn - Pake / Coyote - Divkid - Bie / Harbinger.

****

Thành tích tệ hại ở nửa cuối vòng bảng đã khiến Team Secret suýt chút nữa không thể có mặt ở vòng Playoffs VCS Mùa Xuân 2020 nếu như DBL và CES không tự bắn vào chân mình. Dù vậy, màn trình diễn ở vòng đấu cuối trước Team Flash cho thấy TS sẽ cực kỳ mạnh mẽ một khi đạt được trạng thái tâm lý thoải mái nhất. So với EVOS, TS cũng có lợi thế lớn về kinh nghiệm cũng như sự già dơ, nhưng liệu họ có thể tận dụng lợi thế này trong ngày hôm nay?

Trực tiếp VCS Mùa Xuân 2020 hôm nay 10/4: TS vs EVOS
Team Secret đang chật vật với nội tại cuối mùa

Ít người tin rằng đội hình trẻ trung của EVOS Esports có thể lọt vào Top 4 của VCS Mùa Xuân 2020, nhưng quả thực họ đã có những bước tiến rất đáng nể trong thời gian qua. Sở hữu một đội hình giàu tiềm năng với phong cách đánh giàu chiến thuật và kỷ luật, Bạch Hổ có thể đánh dấu sự trở lại của mình ở kỳ VCS này?

Trực tiếp VCS Mùa Xuân 2020 hôm nay 10/4: TS vs EVOS
Đội hình trẻ của EVOS Esports còn thiếu kinh nghiệm trong những trận đấu quan trọng vòng Playoffs

Trận đấu giữa TS vs EVOS thuộc khuôn khổ vòng 1 Playoffs VCS Mùa Xuân 2020 sẽ diễn ra vào 15h00 ngày 10/4/2020.

Thành Hưng