Trực tiếp VCS Mùa Xuân 2020 hôm nay 6/3: FTV vs TS

Cập nhật link trực tiếp và kết quả VCS Mùa Xuân 2020 ngày 6/3: DBL vs VGA (17h00), FTV vs TS (20h00).
Trực tiếp VCS Mùa Xuân 2020 hôm nay 6/3: FTV vs TS

Link trực tiếp VCS Mùa Xuân 2020 hôm nay 6/3:

20h00: FTV vs TS

  • Game 1
Trực tiếp VCS Mùa Xuân 2020 hôm nay 6/3: FTV vs TS
Đội hình FTV vs TS game 1

Trận đấu ban đầu khá cân bằng khi Lee Sin của DNK đã farm khá nhiều trong những phút đầu tiên, và khi Lee Sin có được Trang bị và bắt đầu đi gank khắp bản đồ, TS bắt đầu lấn át FTV.

Đến giữa game, FTV đã bị dồn ép và thường xuyên có những pha xử lý khá lúng túng khi giao tranh khi mà cả Varus lẫn Ryze đều chưa đạt đến ngưỡng sức mạnh. Không để cho đối phương có cơ hội phản công, TS dồn ép và chia nhau đẩy cả 3 đường của FTV, kết thúc ván đấu sau 25 phút.

  • Game 2
Trực tiếp VCS Mùa Xuân 2020 hôm nay 6/3: FTV vs TS
Đội hình FTV vs TS game 2

17h00: DBL vs VGA: 2-1

  • Game 1

2 đội đã thi đấu khá cân bằng trong những phút đầu tiên, duy chỉ có đường trên của 2 đội là nơi thể hiện sự khác biệt lớn nhất khi Hasmed đã outplayed Hope. Thậm chí, Hope còn bị mất chiến công đầu vào tay Tristana của Hasmed.

Càng về late, sức mạnh của đội hình 2 Xạ thủ bên phía DBL càng được phát huy, trong khi VGA tỏ ra khá yếu kém trong khoản macro cũng như kiểm soát bàn đồ và mục tiêu. Sự cơ động đến từ Pantheon cùng Tristana đã khiến đội hình của VGA không kịp trở tay. và ván thắng đầu tiên trong loạt BO3 đã thuộc về DBL.

  • Game 2

VGA đã đẩy mạnh giao tranh trong giai đoạn đầu, và DBL cũng có những pha đáp trả khiến cho trận đấu hấp dẫn hơn hẳn so với game đấu thứ nhất.

Dẫu vậy, càng giao tranh, DBL lại rất nhiều lỗi giao tiếp khi call team. Hậu quả là Naul, Hamsed và Hinn không ngừng có những pha ra vào giao tranh cực kỳ khó hiểu, để cho VGA thắng giao tranh liên tiếp. Một ván đấu mà DBL đã tự thua khi mắc quá nhiều lỗi ở giai đoạn quan trọng nhất của trận đấu.

  • Game 3

DBL đã chơi với tất cả sở trường của mình trong ván đấu thứ 3, điều này giúp cho họ chơi một cách thoải mái trước VGA, đặc biệt là ở đường trên, nơi Hasmed một lần nữa không để cho Hope chơi game.

Lần này, DBL đã không mắc sai lầm trong giao tranh. Họ giữ khoảng cách tốt giữa các thành viên và mở giao tranh hợp lý với Mordekaiser của Hamsed và LeBlanc của Naul. Khi Bigkoro có đủ 3 món trang bị, DBL đã đẩy thẳng nhà chính của đối phương và không gặp khó khăn gì.

***********

Lịch thi đấu VCS Mùa Xuân 2020 hôm nay 6/3:

1. 17h00: DBL vs VGA

Đội hình Dashing Buffalo: Hasmed / Pun - Meliodas / DK - Naul - Bikoro - Hai/Hinn/Jad.

Đội hình V Gaming Adonis: CHP / Django - Y1 - PHT - Zin / Vit - Biob / Scary

2. 20h00: FTV vs TS

Đội hình FTV Esports: Rika - Potm - Victory / Kuroko - Police - Tiger / Akeno.

Đội hình Team Secret: Hani / Coated - DNK - Artifact - Celebrity - Venus / Yin.

Thành Hưng