Trực tiếp VCS Mùa Xuân 2021 hôm nay 23/1: Style tỏa sáng, GAM đại thắng FL

Trực tiếp VCS Mùa Xuân 2021 hôm nay 23/1: GAM vs FL - GAM đã đem đến một lối chơi đầy thuyết phục trong trận đấu với FL, nổi bật nhất chính là màn trình diễn của Xạ thủ trẻ Style.

Link trực tiếp VCS Mùa Xuân 2021 hôm nay 23/1:

GAM vs FL: 2-0

Game 2

GAM tiếp tục cho thấy sự vượt trội ở cả 3 đường, đặc biệt là 2 cánh của bản đồ với những tình huống solo kill. Sự mạch lạc trong lối chơi của GAM được kéo dài xuyên suốt ván đấu, nhưng những pha xử lý tốt của Pake đã giúp FL níu kéo lại ván đấu.

Với những combo chuẩn xác của Malphite và Gragas, Style lại được bắn thoải mái, và anh đã làm mờ nhạt hoàn toàn Divkid trong ngày thi đấu hôm nay. Thất bại trong việc nhắm vào Kai'sa của Style, nhà vô địch VCS 2020 đã thua trắng 0-2 ngay trong ngày thi đấu mở màn VCS Mùa Xuân 2021.

Game 1

GAM liên tục tấn công vào đường dưới của FL với sự hỗ trợ của Levi và Kati. Sự chủ động và quyết đoán giúp cho GAM đẩy đường rất nhanh, trong khi những gì mà FL làm được chỉ là 2 con Rồng đầu tiên. Trong một ván thi đấu xuất sắc, Style thi đấu cực kỳ chủ động và hiệu quả. Anh cũng có được sự trợ giúp hợp lý từ các đồng đội.

GAM sẵn sàng thực hiện những tình huống băng trụ để tiêu diệt đối phương, trong khi FL lại tỏ ra bất lực trong giao tranh trước combo của Rell và Lillia. Với chênh lệch quá lớn về trang bị và cấp độ, đặc biệt là ở vị trí đi rừng của Levi và Meliodas, GAM dễ dàng chiến thắng sau 22 phút thi đấu.

SGB  vs TS: 2-1

Game 3

Cầm trong tay 2 con bài tủ của Slayder và DNK, 2 tuyển thủ trẻ của SGB là Arrietty và BeanJ đã có màn trình diễn cực kỳ xuất sắc và thậm chí không một lần nằm xuống trong ván đấu này. Với lối đánh chủ động, SGB đã bất ngờ giành chiến thắng trước TS với tỷ số 2-1.

Game 2

Tân binh Phi1 đã có màn ra mắt không thành khi sự xuất hiện của anh đã làm lối chơi của TS không còn mượt như ở ván 1. Ở chiều ngược lại, BeanJ, Hasmed và đặc biệt là Arrietty đã có một ván đấu xuất sắc, giúp SGB gỡ hòa 1-1.

Game 1

Ngay từ giai đoạn đi đường, sự chênh lệch giữa SGB so với TS đã được thể hiện rõ, đặc biệt là ở nửa dưới bản đồ. Những nỗ lực gỡ gạc lại của SGB khi giao tranh tổng đều vô nghĩa, thậm chí họ còn để cho Lucian của Artifact có được Quadra Kill.

Thất bại triệt để ở giai đoạn đi đường khiến SGB gặp khó trong việc tranh chấp mục tiêu hay thậm chí là bắt lẻ. Trước sát thương khủng khiếp và sự cơ động của 2 xạ thủ Lucian - Samira, SGB không có cơ hội nào để chống đỡ ở late game.

***

Lịch thi đấu VCS Mùa Xuân 2021 hôm nay:

1. 17h00: SGB vs TS

- Đội hình Saigon Buffalo: Hasmed - Beanj - Froggy - Arrierty - Taki

- Đội hình Team Secret: Coated - DNK - Artifact - Slayder - CBL.

Rất khó để SGB có thể làm nên bất ngờ trước TS

Với sự bổ sung đến từ Slayder, Team Secret hoàn toàn có quyền hi vọng vào chức vô địch với một Dream Team thực thụ. Trong khi đó, SGB lại đặt niềm tin vào những tài năng trẻ. Gặp rất nhiều khó khăn ở vòng thăng hạng, Bầy Trâu được cho là sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở VCS Mùa Xuân 2021.

2. 19h00: GAM vs FL

Đội hình GAM Esports: Kiaya - Levi - Kati - Easylove/Style - Bie

Đội hình Team Flash: Yoshino/Stark - Meliodas - Pake - Divkid - Palette

Kati sẽ đối đầu với những người đồng đội cũ ở FL

Cả GAM Esports và Team Flash đều thay máu mạnh mẽ trước mùa giải mới, nhưng họ vẫn sẽ là những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch VCS Mùa Xuân 2021. Cuộc đối đầu giữa GAM vs FL vẫn là cuộc chiến tâm điểm của VCS trong những năm gần đây. Liệu FL sẽ cho GAM tiếp tục ôm hận? Hay GAM với cựu tuyển thủ của FL trong đội hịnh là Kati trong đội hình sẽ có màn báo thù thành công?