Trước Bán kết CKTG 2023, tuyển thủ JDG gọi T1 Keria là “Hỗ Trợ Xuất Sắc Nhất trong lòng tôi”

MISSING dành cả lời khen cho đối thủ lẫn đối tác ăn ý với anh ở đường dưới, Ruler, trước trận đấnh quan trọng bậc nhất sự nghiệp vào cuối tuần này trước T1.

JD Gaming đã lội ngược dòng trước KT Rolster tại Tứ kết sau khi thua trước ván 1 và có năm thứ hai liên tiếp vào chơi Bán kết Chung kết Thế giới 2023. Trả lời phỏng vấn FOMOS sau trận, MISSING, hỗ trợ của JDG, bày tỏ cảm xúc sau chiến thắng. “Thật tuyệt khi giành thắng lợi ngày hôm nay. Tôi cảm thấy như mình đang được sống (đúng nghĩa)” – MISSING nở nụ cười tươi rói thường trực trước truyền thông. JDG đã thắng liền ba ván để hoàn tất màn lật ngược thế cờ trước KT. MISSING nói thêm về diễn biến ván 4, nơi JDG đã đánh bại KT dù đang gặp phải rất nhiều bất lợi, “Họ có lối chơi tương tự như chúng tôi. Nếu chúng tôi làm tốt cấm chọn thì lẽ ra mọi chuyện đã dễ dàng. Nhưng thật tiếc chúng tôi lại không làm được điều đó. KT đã phân tích kỹ càng JDG nhưng thật thất vọng chúng tôi lại không lại làm được như thế.

Về điều này, HLV trưởng Homme của JDG cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng giai đoạn cấm chọn không hề đơn giản bởi KT bước vào loạt Bo5 này với một phong cách rất khác. Nhiều chuyên gia, phân tích viên và cả số đông fan trong cộng đồng đều tin rằng Rakan của MISSING đã chơi tuyệt hay trong các ván thắng của JDG trước KT. “Những ngày thi đấu tốt cũng là ngày mà tôi chơi Rakan hay nhất và ngược lại. Cám ơn các bạn đã theo dõi trận đấu hay và đánh giá tôi” – tuyển thủ sinh năm 2002 chia sẻ về đối tác đường dưới Ruler. “Anh ấy là một tuyển thủ rất giỏi. Anh ấy là một tuyển thủ có thể thi đấu thoải mái và đem tới cảm giác ổn định.

Anh ấy không đơn độc và bản thân cũng là một tuyển thủ giỏi. Tôi tin tưởng vào Ruler và đi đảo đường. Khi làm vậy, tôi nói với Ruler rằng tôi không bao giờ bỏ anh ấy một mình” – MISSING cho thấy niềm tin vào người đồng đội Hàn Quốc cùng nụ cười tươi sáng. Khi được hỏi về Kai’Sa của Ruler đã gánh kèo như thế nào trong ván 4 với KT, giúp JDG vượt qua thời điểm ngàn cân treo sợi tóc, MISSING nói: “Tôi không xem pha xử lý đo của Ruler (cùng knight hạ bốn địch thủ ở hang Baron). Tôi đang tập trung ở nơi khác thì đột nhiên thông báo điểm hạ gục hiện lên. Khi thấy nó, tôi cũng ngạc nhiên.

Tương tự như vậy, Kanavi, đi rừng của JDG, cũng từng thốt lên trong cuộc phỏng vấn khác rằng, “Làm thế quái nào mà lại như vậy được?!” Chỉ có thể nói rằng Ruler đã chơi quá xuất thần khiến đồng đội cũng không thể tin điều gì đã xảy ra. JDG chỉ còn cách Grand Slam hai chiến thắng Bo5 nữa tại CKTG 2023, MISSING giãi bày: “Thật không thể tin được! Thật vinh dự cho tôi khi được chơi trong một đội tuyển như thế này. Dù (đối thủ sắp tới có là ai) thì họ cũng toàn là đội mạnh. Chúng tôi phải chuẩn bị kỹ càng để giành chiến thắng.

Theo kết quả phân nhánh, JDG sẽ quyết đấu với T1 tại Bán kết 2 CKTG 2023 vào lúc 15g00 ngày 12/11. “Keria là tuyển thủ hỗ trợ xuất sắc nhất trong lòng tôi. (CKTG) năm ngoái, tôi đã bị loại và thua Keria. Nhưng năm nay, tôi nhất định muốn giành chiến thắng và trả thủ cho thất bại năm ngoái” – tuyển thủ sinh năm 2001 quyết tâm. Kết thúc cuộc phỏng vấn, MISSING chốt lại: “Tôi muốn nói với người hâm mộ Trung Quốc rằng chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa và sẽ cống hiến một trận đấu thú vị. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn rất nhiều đến người hâm mộ Hàn Quốc đã đến sân vận động cổ vũ cho chúng tôi. Đây đúng là một đất nước xinh đẹp và có rất nhiều món ăn ngon. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ chúng tôi.