Trước khi cuộc khẩu chiến giữa ViruSs và Bình Gold xảy ra, ViruSs cũng từng chê Bình Gold "Rap dở" trong reaction cũ

Khi căng thẳng giữa Bình Gold và ViruSs đang xảy ra, thì cộng đồng mạng lục lại lần ViruSs "chê bai" Bình Gold rap dở

Thời điểm này trận "khẩu chiến" giữa ViruSs và Bình Gold vẫn đang thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng, rong bối cảnh đó, cộng đồng mạng nhanh chóng đào lại video reaction mà ViruSs đã nói về bản hit triệu view "Ông Bà Già Tao Lo Hết" của Bình Gold.

Trong suốt quá trình nghe nhạc, nam streamer phần lớn thể hiện thái độ khó hiểu, liên tục khuyên những bạn chưa đủ 17 tuổi nên dừng MV lại bởi hình ảnh quá “nóng mắt".

Sau khi xem hết sản phẩm âm nhạc này, ViruSs không đánh giá quá cao phần rap của Bình Gold vì nam rapper này chưa có nhiều đất diễn, nghe chưa có sự thống nhất.


Mới đây, chàng rapper sinh năm 1997 thể hiện thái độ bức xúc của mình sau khi xem màn reaction của ViruSs về MV Skyler của Sơn Tùng M-TP.

Cũng trong tối qua, ViruSs đã đăng clip nói về ồn ào với Bình Gola, anh nhắc đi nhắc lại mong muốn có một người nào đó làm bài diss mình: “Mọi người nói, tớ không quan tâm đâu, tớ cố tình comment dưới bài đăng của Bình Gold và đăng 2 cái status như vậy. Tớ rất muốn có một người nào đó làm bài diss tớ nhưng phải là Bình Gold cơ”.

Có thể thấy rằng, cả hai bên đều rất căng thẳng, không ai nhường ai và cộng đồng mạng vẫn đang tiếp tục “hóng" chờ màn "on mic" rap dizz từ cả hai nhân vật này.