Tổng hợp tin đồn chuyển nhượng khu vực LCS

Đến hẹn lại lên, cứ sau mỗi một mùa giải thì thị trường chuyển nhượng lại có dịp trở nên cực kỳ sôi động. Không ồn ào như LCK hay LPL nhưng LCS vẫn có cho mình những động thái đáng chú ý.
Tổng hợp tin đồn chuyển nhượng khu vực LCS

Với nhà đương kim vô địch Team Liquid, nhiều nguồn tin cho thấy họ đang muốn giữ lại đội hình hiện tại của mình và chiêu mộ thêm một vài tuyển thủ dự bị. Riêng với trường hợp của Xmithie, hợp đồng của tuyển thủ này sắp đáo hạn và có thể rời đội nếu muốn.

Sau thương vụ chuyển nhượng từ Echo Fox sang Team Dignitas, đội tuyển này đang cực kỳ sốt sắng trên TTCN. Sau khi giữ chân thành công Huni, Dignitas đang thỏa thuận với Hauntzer cho vị trí đường trên, đồng thời liên hệ Sneaky trong một vụ trao đổi mà Vulcan có thể phải trở thành vật thế thân.

Tổng hợp tin đồn chuyển nhượng khu vực LCS
Dignitas đã thành công trong việc giữ chân Huni

Với FlyQuest, mục tiêu hàng đầu của họ là giữ chân Santorin, Pobelter. Bên cạnh đó, Ohlleh cũng sẽ là một sự bổ sung tương đối chất lượng cho mùa giải mới.

Về phía Golden Guardians, ngoài trường hợp chia tay Olleh (đến FlyQuest) thì họ cũng đứng trước nguy cơ mất luôn Froggen. Ở chiều hướng ngược lại, Golgenglue có thể là cái tên gia nhập đội.

Tương tự trường hợp của Dignitas, đội tuyển tân binh Evil Genius cũng là một cái tên rất tích cực ở TTCN năm nay. Sắp tới, nhiều khả năng EG sẽ ký hợp đồng với Kumo, Deftly, Svenskeren và Zeyzal từ Cloud9. Bên cạnh đó, thương vụ Ssumday cũng đang được EG cân nhắc.

Sau một chiến dịch CKTG tương đối thất bại, nhiều khả năng C9 sẽ có một cuộc thanh lọc đội hình. Ngoài Licorice, hầu hết những cái tên còn lại sẽ phải ra đi. Hai tân binh được xem là triển vọng nhất của C9 lúc này là Zven và Johnsun gia.

Chuyển sang Team Solomid, nhiều khả năng họ sẽ giữ chân BrokenBlade và để Smoothie ra đi. Ngoài ra, Kobbe, Upset và Rekkles cũng là 3 cái tên mà đội tuyển này đang nhắm đến.

Tổng hợp tin đồn chuyển nhượng khu vực LCS
Team SoloMid

Nhật Hoa