Từ chối LNG, Tarzan lựa chọn KT Rolster, sẽ trở thành người kế vị Score?

Có vẻ như Tarzan vẫn quyết tâm ở lại LCK để tìm cơ hội trả món nợ với T1 và Faker chăng?

Trong khi kỳ chuyển nhượng mùa hè của LMHT đang dần đi đến hồi kết, thì tương lai của Tarzan - Ngôi sao Đi rừng từng khoác áo Griffin, vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Đã từng có tin đồn về việc Tarzan sẽ gia nhập LNG Esports, tuy nhiên đến hiện tại, phía team Trung Quốc cũng như bản thân Tarzan vẫn chưa có động tĩnh gì.

Và mới đây, giới truyền thông Hàn Quốc lại khẳng định rằng Tarzan sẽ từ chối lời mời từ LPL, mà thay vào đó, anh đã đồng ý gia nhập KT Rolster - Đội tuyển cũ của thần rừng Score. Thông tin này được khẳng định là một nguồn leak từ nội bộ Ban tổ chức LCK, mà theo đó, họ khẳng định rằng Tarzan sẽ quyết tâm bám trụ tại giải đấu LMHT Hàn Quốc để tìm kiếm cơ hội khẳng định bản thân.

Từ chối LNG, Tarzan lựa chọn KT Rolster, sẽ trở thành người kế vị Score? - Ảnh 1.

Về phần KT Rolster, họ đã kết thúc giải đấu LCK Mùa Xuân 2020 với vị trí top 5 chung cuộc, sau khi để thua DAMWON Gaming ở round 1 vòng playoffs. Đây là một sự tiến bộ cực kỳ rõ rệt so với giải đấu Mùa Hè 2019, khi thậm chí Nhà cựu vô địch LCK 2018 còn phải thi đấu vòng thăng hạng để giữ tấm vé trụ hạng LCK.

Kể từ sau sự tan rã của đội hình Super Team, KT đã xuống dốc không phanh và đánh mất vị thế của một ông lớn trong làng LMHT Hàn Quốc, sức hấp dẫn của họ trên Thị trường chuyển nhượng cũng không thể so sánh với những top team như T1, Gen.G hay DragonX.

Vừa qua, đội tuyển này đã tái ngộ với hai cựu tuyển thủ trong đội hình vô địch Hàn Quốc năm 2018 là Smeb và Ucal, nhưng thực tế sự bổ sung nhân sự này không mang lại quá nhiều hi vọng cho các fan hâm mộ, bởi cả Smeb lẫn Ucal đều đã bước qua thời kỳ đỉnh cao phong độ.

Từ chối LNG, Tarzan lựa chọn KT Rolster, sẽ trở thành người kế vị Score? - Ảnh 2.

Smeb từng là ngôi sao Đường trên số 1 thế giới, nhưng giờ đây anh đã bước qua thời kỳ đỉnh cao phong độ, và lần trở lại KT này có lẽ chỉ mang tính chất "chắp vá" đội hình mà thôi

Vị trí Đi rừng của KT hiện được đảm nhiệm bởi BonO - Một tuyển thủ không mấy tên tuổi và chưa bao giờ được đánh giá cao. Chính vì vậy, sự bổ sung mang tên Tarzan chắc chắn là một lựa chọn hợp lý. Sức trẻ, tài năng và đẳng cấp của cựu tuyển thủ Griffin chính là điều mà KT còn thiếu lúc này.

Với trình độ đã được thừa nhận, không nghi ngờ gì khi khẳng định rằng, Tarzan chính là người kế thừa xứng đáng nhất cho vị trí mà huyền thoại Score đã để lại.

Tuy nhiên, có một điểm đáng lưu ý là danh sách đội hình tham dự LCK Mùa Hè 2020 đã được chốt hạ từ ngày 28/5, điều này đồng nghĩa với việc nếu Tarzan thực sự gia nhập KT, thì anh sẽ chỉ có thể góp mặt trong đội hình thi đấu của họ vào giai đoạn lượt về, khi kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải diễn ra.