Tướng LMHT vẽ theo phong cách... Among Us

Các Tướng LMHT sẽ trông như thế nào nếu được vẽ theo phong cách của tựa game Among US? Hãy cùng tìm hiểu qua những bức ảnh dưới đây.

Dù đã ra mắt từ năm 2018, tựa game Among Us chỉ mới tạo nên “cơn sốt” trong 2 tháng gần đây. Nhiều streamer nổi tiếng thế giới hiện nay trên các nền tảng Twitch, YouTube đều chơi Among Us và biến nó trở thành một trong những tựa game thu hút nhiều lượt xem nhất.

Among Us là một trò chơi nhiều người chơi cho phép 4-10 người cùng chơi với nhau. 1 đến 3 trong số đó được chọn ngẫu nhiên làm những kẻ giả mạo (Impostor), và số còn lại là thành viên phi hành đoàn (Crewmate). Trò chơi có thể diễn tra tại một trong ba bản đồ: một chiếc tàu vũ trụ, một tòa nhà tổng hành dinh, hoặc một căn cứ hành tinh.Phe phi hành đoàn được giao các nhiệm vụ để thực hiện trên khắp bản đồ dưới dạng các minigame, bao gồm việc bảo trì các hệ thống quan trọng chẳng hạn như nối lại các mạch điện hay tiếp nhiên liệu cho động cơ. Phe giả mạo thì được giao các nhiệm vụ giả để trà trộn vào phi hành đoàn, đồng thời có khả năng phá hoại hệ thống, di chuyển trong các đường ống, nhìn ra những kẻ giả mạo khác, và sát hại các thành viên phi hành đoàn.

Mới đây, một họa sĩ có nick name là Diazek đã có một ý tưởng cực kỳ độc đáo: vẽ các Tướng LMHT theo phong cách Among Us. Với phong cách vẽ hoàn toàn khác hẳn phiên bản chính thống, người xem cực kỳ ấn tượng với những nét vẽ đáng yêu và ngộ nghĩnh này:

Liệu bạn có thể đoán hết tên tướng Liên Minh Huyền Thoại theo phong cách Among Us ở danh sách trên không?