Chuyển nhượng Dota 2 CIS: NaVi và VP sắp có biến?

Một số tin đồn cho biết 2 top team của Dota 2 CIS là NaVi và VP sẽ có nhiều biến động lớn về đội hình, thậm chí Virtus Pro có thể sẽ disband.

Sau thất bại ở cả hai hạng đấu tại OMEGA League, Natus Vincere đã quyết định chấm dứt hợp đồng với Vladyslav “Crystallize” Krystanek, Pavel “9pasha” Khvastunov và cả tân binh Nikita “young G” Bochko. Chỉ có 2 player được giữ lại là Support 5 Illias “Illias” Ganeev và đội trưởng Alexander “Immersion” Hmelevskoy. HLV trưởng Mag cũng ra đi cùng 3 thành viên kể trên.

NaVi chia tay 3 player cùng HLV trưởng sau thành tích yếu kém gần đây

Một số tin đồn từ metaratings.ru and CYBERSLOVO cho hay, NaVi Dota 2 sẽ mượn một vài thành viên của Virtus Pro và Virtus Pro Prodigy để hoàn thiện đội hình cho các giải đấu sắp tới, cụ thể như sau:

1. Iltw -crystallize

2. FN -young g

3. Afterlife -pasha

4. Immersion

5. (NO INFO) -illias

Trong khi đó, Virtus Pro Prodigy đang được cho là sẽ có sự phục vụ của gpk-, mid player triển vọng nhất của Dota 2 CIS. Anh sẽ thay thế vị trí của FN, người được cho là chuẩn bị gia nhập NaVi trong vài ngày tới. Đổi lại, Illias có thể ra đi theo chiều ngược lại.

Tài năng trẻ Dota 2 xuất sắc nhất CIS - gpk sẽ gia nhập VP.P?

Đội hình Virtus Pro Prodigy dự kiến:

1. Epileptick1d

2. Gpk -fn

3. DM

4. Save

5. Illias -eine

Còn đội hình chính Virtus Pro thì đón nhận khá nhiều tin đồn khiến các fan vui buồn lẫn lộn. Một nguồn tin gây chấn động rằng VP Dota 2 có thể disband đội hình chính do chi phí + lương của đội hình chính quá cao, trong khi thành tích cả năm qua không được tốt. Một tin đồn khác lại cho biết Ramzes666 sẽ trở lại Virtus Pro sau khi kết thúc hợp đồng với Evil Geniuses.

Ramzes666 sẽ trở lại VP sau khi kết thúc hợp đồng với EG?

Đội hình Virtus Pro Prodigy dự kiến:

1. Ramzes -iltw

2. Noone

3. Resolution

4. Zayac

5. Solo