Tướng mới DragonFly: Phiên bản Kirito của Liên Quân Mobile?

Cùng VP xuất sắc giành chức vô địch Dota 2 ESL One Los Angeles Online, NoOne đã có được chiếc Mercedes thứ 2 từ ESL.
VP NoOne nhận danh hiệu MVP của Dota 2 ESL One Online

Với 35% lượt bầu chọn đến từ các khán giả cũng như bình chọn từ giới chuyên môn, NoOne đã trở thành MVP của ESL One Los Angeles 2020 Online League. Phần thưởng giành cho Mid Laner của Virtus Pro sẽ chiếc Mercedes-Benz đến từ nhà tài trợ.

VP NoOne nhận danh hiệu MVP của Dota 2 ESL One Online
VP NoOne giành danh hiệu MVP của ESL One Los Angeles Online

Không chỉ vượt qua những tuyển thủ hàng đầu của khu vực EU-CIS, màn trình diễn của NoOne cũng được đánh giá hơn hẳn MVP của các khu vực khác. NoOne cũng trở thành tuyển thủ đầu tiên sở hữu 2 con "Mẹc" từ ESL và đây cũng là lần thứ 4 Virtus Pro lên ngôi vô địch tại một giải đấu thuộc ESL, nhiều hơn bất kỳ đội tuyển Dota 2 nào khác.

Dù là một giải đấu online, nhưng ESL One Los Angeles Online 2020 vẫn là giải đấu mà các team Dota 2 thi đấu hết mình vì mức phần thưởng khá lớn trong mùa dịch COVID-19. Đặc biệt là tại khu vực EU-CIS, nơi các Top Team như OG, VP, Secret... hội tụ, các fan Dota 2 đã được chứng kiến những pha tấu hài khó tin cùng với những trận đấu cực kỳ hấp dẫn, mà tiêu biểu chính là trận chung kết giữa OG vs VP.

Sau kèo Bo5 kịch tính đến từng phút, VP đã trở thành nhà vô địch ESL One Los Angeles Online 2020 nhờ sự tỏa sáng đúng lúc đến từ NoOne. Anh đã vượt qua Sumail (15,3% bình chọn) cùng 2 người đồng đội ở VP là Resolut1on (8,4%) và Zayac (9,9%) để giành dành hiệu MVP.

VP NoOne nhận danh hiệu MVP của Dota 2 ESL One Online
NoOne chiến thắng ở cuộc đua MVP với hơn 35% phiếu bầu chọn

Sau những thay đổi về nhân sự, có vẻ như Virtus Pro đã trở lại với vị thế của một team Dota 2 Tier 1. Tuy nhiên, liệu VP và NoOne có thể duy trì phong độ cho TI10 hay không vẫn là dấu hỏi lớn, nhất là khi VP là đội hay có "truyền thống" hay choke mỗi khi tham dự TI.

Thành Hưng