Tướng mới Seraphine: Tướng 152 của LMHT, debut ở CKTG 2020?

Sau Samira, Seraphine dự kiến sẽ là vị Tướng thứ 152 xuất hiện trong LMHT. Seraphine cũng trở thành nhân vật ảo đầu tiên của Riot sở hữu mạng xã hội cá nhân.

Sau khi Lillia và Yone được đưa vào trong game, những thông tin về các Tướng mới LMHT trong năm 2020 cũng đã được hé lộ dần dần. Theo Streamer người Brazil - Streamie, vị tướng thứ 151 sẽ là Xạ thủ Samira và Riot sẽ đưa thêm 2 Tướng mới nữa vào game. Một trong số đó sẽ là nữ pháp sư có tên là Seraphine.

Lịch trình cập nhật Tướng mới 2020 của LMHT

Streamie cho biết, Tướng thứ 152 của LMHT sẽ là một pháp sư gây nên sự giật gân, chấn động. Và như để chứng minh cho lời tiết lộ của Streamie, Riot đã bất ngờ ra mắt một loạt tài khoản xã hội Twitter, Instagram và Soundcloud của một nhân vật ảo có tên là Seraphine.

- Seraphine Twitter: https://twitter.com/seradotwav/media
- Seraphine Soundcloud: https://soundcloud.com/seradotwav/
- Seraphine Instagram: https://www.instagram.com/seradotwav/

Seraphine - Nhân vật ảo đầu tiên của Riot được cập nhật mạng xã hội
Seraphine là một nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc
Seraphine sẽ là nữ pháp sư, tướng thứ 152 của LMHT?

Theo giới thiệu trên trang cá nhân, Seraphine là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc với giấc mộng lớn. Ngay lập tức, rất nhiều nguồn tin đồn rằng Seraphine sẽ là Tướng 152 của Liên Minh Huyền Thoại, và thậm chí, còn có những lời đồn đoán rằng Seraphine sẽ xuất hiện lần đầu ở CKTG 2020.

Seraphine sẽ được ra mắt ở CKTG 2020?

Cũng theo nhiều nguồn tin trên mạng, Seraphine sẽ tham gia vào một nhóm nhạc CKTG hay thậm chí là sẽ ra mắt trong ca khúc chủ đề của CKTG 2020. Theo dự kiến, Seraphine sẽ được vào game ở bản cập nhật LMHT 10.24 vào tháng 9 này.